Hành xử thiếu chuyên nghiệp của phòng trà Trixie

 
Chia sẻ

Khách hàng N.V.T phải bỏ về trong buổi xem ca nhạc “đắt giá” tại phòng trà Trixie 165 Thái Hà (Hà Nội) vì cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp của quản lý và nhân viên phòng trà.

Hanh xu thieu chuyen nghiep cua phong tra Trixie - Hinh anh 1
Khách hàng phải trả 400 nghìn đồng/khách tại phòng trà Trixie cho buổi xem ca nhạc nhưng chỉ được xem cột nhà và màn hình

Tối 20/7, tại phòng trà Trixie (165 Thái Hà) diễn ra đêm nhạc đặc biệt với sự tham dự của một trong những nhạc sỹ, ca sỹ nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến từ hải ngoại về. Tuy nhiên, ngay khi đêm nhạc mới bắt đầu, một số khán giả đã đứng lên bỏ về và “lời qua tiếng lại” với quản lý phòng trà. Một trong những khán giả bỏ về – anh T. (ở Hà Nội) cho biết, bản thân anh và bạn anh rất hâm mộ ca sỹ trong đêm nhạc tối 20/7 nên anh đã rất cẩn thận đặt bàn cho mình ở góc có vị trí đẹp từ trước đó 2 ngày. Anh T. cho biết: “Phòng trà này “nắm đằng chuôi, yêu cầu phải chuyển khoản tiền trước số tiền đặt bàn 400 nghìn đồng/khách mới cho đặt bàn”.  

Tuy nhiên, tối 20/7, khi anh T. và nhóm bạn của mình đến thì bàn của anh đặt đã có người ngồi đông đủ từ trước. Sau đó, nhân viên phòng trà có hướng dẫn nhóm bạn của anh T. ghép vào các bàn khác. Sau một hồi loay hoay, anh chọn được chỗ có vị trí tốt nhất nhưng cũng chỉ có thể xem được buổi biểu diễn qua... màn hình tivi. 
Anh T. tiếp tục yêu cầu gặp quản lý phòng trà nhưng quản lý báo bận không gặp, thay vào đó cho nhân viên sắp xếp chỗ khác cho anh. Anh T kể lại: “Nhân viên này yêu cầu tôi xuống tầng 1 ngồi nhưng phải tiếp tục nộp thêm tiền phí, dù lỗi không phải của chúng tôi. Thấy tầng 1 chật chội, không tiện lợi, và bị yêu cầu nộp thêm phí rất vô lý khiến chúng tôi không còn tâm trạng ở lại xem ca nhạc nên ra về”.

“Trước khi về, không những không được trả lại tiền, chúng tôi còn phải trả tiền đồ uống 150 nghìn đồng. Như vậy, dù không phải lỗi của mình nhưng chúng tôi mất tổng số 950 nghìn đồng một cách rất oan uổng”.

Hanh xu thieu chuyen nghiep cua phong tra Trixie - Hinh anh 2
Phóng trà Trixie. Ảnh: Kênh 14

Anh Trần Văn Vinh – chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ – nhà hàng trao đổi với PV cho rằng, sai sót là chuyện khó tránh với các phòng trà đông khách. Tuy nhiên, cách ứng xử của quản lý và nhân viên phòng trà cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp trong xử lý sự cố. 
Theo chuyên gia, lẽ ra khi khách yêu cầu gặp, quản lý phòng trà nên gặp trực tiếp để lắng nghe phản ánh của khách hàng, sau đó bố trí lại chỗ ngồi ưng ý cho khách. Nếu khách vẫn chưa hài lòng nên hoàn trả lại tiền cho khách bởi đây rõ ràng là lỗi từ phía phòng trà. 
“Việc bắt buộc khách phải trả tiền đổi chỗ ngồi, trong khi lỗi không phải của khách hàng cho thấy cách xử lý rất thiếu chuyên nghiệp của phòng trà này”, ông Vinh cho hay. 

Tin liên quan