Đề xuất xây cầu Cần Giờ theo phương thức PPP

Đề xuất xây cầu Cần Giờ theo phương thức PPP

Giaothonghanoi - Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh vừa trình Hội đồng thẩm định TP về báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ theo phương thức đối tác công tư (PPP).
Hơn 5.800 tỷ đồng đầu tư dự án sân bay Quảng Trị

Hơn 5.800 tỷ đồng đầu tư dự án sân bay Quảng Trị

Giaothonghanoi - UBND tỉnh Quảng Trị vừa ký quyết định về việc phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Thành phần 2-Xây dựng Cảng Hàng không thuộc Dự án Đầu tư Xây dựng Cảng Hàng không Quảng Trị.
Chuyển mục đích sử dụng đất làm đường kết nối Đê bao ven biển với Cầu Thứ Ba, tỉnh Kiên Giang

Chuyển mục đích sử dụng đất làm đường kết nối Đê bao ven biển với Cầu Thứ Ba, tỉnh Kiên Giang

Giaothonghanoi -Tại Công văn 1275/TTg-NN ngày 1/12/2023, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã chấp thuận UBND tỉnh Kiên Giang quyết định chuyển mục đích sử dụng 17,50 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện dự án Đường kết nối Đê bao ven biển với Cầu Thứ Ba tại huyện An Biên.
Đề xuất dùng vốn Nhà nước hỗ trợ Dự án Khôi phục tuyến đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt theo phương thức PPP

Đề xuất dùng vốn Nhà nước hỗ trợ Dự án Khôi phục tuyến đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt theo phương thức PPP

Giaothonghanoi - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Giao thông vận tải và đơn vị liên quan nghiên cứu, tham mưu UBND tỉnh đối với phương án sử dụng vốn nhà nước tham gia vào Dự án Khôi phục tuyến đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt theo phương thức PPP theo kiến nghị của Công ty cổ phần Thương mại - Dịch vụ Khách sạn Bạch Đằng (sau đây gọi tắt là Công ty Bạch Đằng). Kết quả tham mưu, đề xuất UBND tỉnh trước ngày 15/12/2023.
Transerco triển khai chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo

Transerco triển khai chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo

Giaothonghanoi - Với mục tiêu nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Tổng Công ty vận tải Hà Nội triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA.