Bất ngờ tăng tốc lách giữa 2 ô tô, xe máy lao vào gầm xe tải

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thanh niên vượt xe tải đang lưu thông thì bất ngờ gặp một xe tải khác đang đỗ bên đường nên đã đánh lái, khiến xe máy lao vào gầm phương tiện.

 

Tình huống diễn ra hôm 4/7 trên một tuyến đường ở thành phố Bắc Ninh.

Theo hình ảnh được ghi lại, thanh niên đi xe máy đã phóng vọt lên từ phía sau, rồi "đánh võng" sang bên phải để vượt xe tải đang di chuyển. Tuy nhiên bất ngờ còn có một chiếc xe tải khác đang dừng ở bên đường.

Bat ngo tang toc lach giua 2 o to, xe may lao vao gam xe tai - Hinh anh 1
 Do tránh xe tải đang đỗ bên lề đường, xe máy đã đánh lái và lao vào gầm ô tô đang di chuyển.

Theo phản xạ để không đâm vào đuôi chiếc xe tải bên lề đường, thanh niên đã điều khiển xe máy lách sang trái, dẫn tới tình huống lao vào gầm xe tải thứ nhất.

May mắn chỉ có chiếc xe máy lao vào gầm xe tải, còn nam thanh niên chỉ ngã ra đường.

Qua tỉnh huống trên, các tài xế cần lưu ý: Người điều khiển ô tô, xe máy chỉ vượt ở nơi được phép vượt và khi thấy phía trước có đủ khoảng trống an toàn.

Mặt khác, trừ trường hợp gặp sự cố, không thể đi tiếp, các xe chỉ được dừng đỗ xe ở những nơi không có biển cấm và không được đỗ ở một số vị trí đặc biệt ngay cả khi không có biển cấm.

Nếu dừng đỗ ô tô trên đường do gặp sự cố, các tài xế cần lưu ý việc cảnh báo nguy hiểm cho các xe phía sau, để tránh nguy cơ va chạm liên hoàn.

Tin liên quan