Nhặt được của rơi, 3 học sinh tìm người trả lại

NHẬT NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Nhặt được chiếc điện thoại trên đường đi học về, 3 học sinh ở Ba Vì đã đến Công an xã nhờ trả lại cho người đánh rơi.

Nhat duoc cua roi, 3 hoc sinh tim nguoi tra lai  - Hinh anh 1
3 học sinh mang chiếc điện thoại nhặt được đến Công an xã Tản Hồng giao nộp. Ảnh: CQCA 

Ngày 25/11/2023, Công an xã Tản Hồng, huyện Ba Vì tiếp nhận chiếc điện thoại nhãn hiệu Samsung do 3 học sinh là các cháu: Trần Khánh Ngọc, Nguyễn Thu Trang đều sinh năm 2012, lớp 6D trường THCS Tản Hồng và cháu Nguyễn Kim Oanh, sinh năm 2015, lớp 3E trường Tiểu học Tản Hồng, nhặt được, trên đường đi học về.

Qua xác minh, Công an xã Tản Hồng đã xác định được và thông báo cho chủ chiếc điện thoại trên, là em Lê Hồng Nhung (SN: 2009, HKTT: thôn La Phẩm 1, xã Tản Hồng, huyện Ba Vì) đến liên hệ Công an xã Tản Hồng để nhận lại. 

Tại Công an xã Tản Hồng, em Lê Hồng Nhung vui mừng khi nhận lại được tài sản của mình và chân thành gửi lời cảm ơn đến các bạn học sinh cũng như Công an xã Tản Hồng.

Hành động, việc làm của các em học sinh và cán bộ Công an xã Tản Hồng đã để lại nhiều tình cảm, ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về gương người tốt, việc tốt, về người cán bộ Công an Ba Vì “vì nhân dân phục vụ”.

Tin liên quan