Thông xe đường 419 qua Cống cuối kênh T1 dự án Cải tạo nâng cấp trạm bơm tiêu Săn

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Từ hôm nay (3/4) các phương tiện được phép đi qua khu vực thi công trên đường 419 đoạn từ Km5+850 đến Km5+930 đường 419 qua Cống cuối kênh T1 thuộc dự án Cải tạo nâng cấp trạm bơn tiêu Săn, huyện Thạch Thất.

Ngày 3/4, Sở GTVT Hà Nội ra thông báo về việc thông xe sau khi thi công hoàn trả nền, mặt đường, an toàn giao thông trên đoạn từ Km5+850 đến Km5+930 đường 419 qua Cống cuối kênh T1 thuộc dự án Cải tạo nâng cấp trạm bơm tiêu Săn, huyện Thạch Thất.

 

Theo đó, cho phép người và các phương tiện giao thông được phép đi qua khu vực thi công trên đường 419 đoạn từ Km5+850 đến Km5+930 kể từ ngày 03/4/2024.

 

Thong xe duong 419 qua Cong cuoi kenh T1 du an Cai tao nang cap tram bom tieu San - Hinh anh 1
 Ảnh minh hoạ

Về công tác tổ chức thực hiện, Sở GTVT Hà Nội giao chủ đầu tư chỉ đạo nhà thầu thi công và các đơn vị liên quan tháo dỡ toàn bộ các biển báo phân luồng giao thông phục vụ thi công Cống cuối kênh T1 thuộc dự án Cải tạo nâng cấp trạm bơm tiêu Săn, huyện Thạch Thất (bao gồm toàn bộ các biển báo phân luồng tại chỗ và phân luồng từ xa), hoàn trả đầy đủ hệ thống biển báo, vạch kẻ đường…trên đoạn từ Km5+850 đến Km5+930 đường 419 theo như hiện trạng trước khi thi công.

 

Tiếp tục thi công hoàn trả các hạng mục nền, mặt đường, an toàn giao thông…đảm bảo yêu cầu để phục vụ cho bàn giao cho đơn vị quản lý theo quy định.

 

Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông phối hợp với chủ đầu tư và các đơn vị liên quan trong việc hoàn trả các biển báo phân luồng giao thông.

 

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội phối hợp với chủ đầu tư và các đơn vị liên quan tổ chức điều hành hoạt động của 3 tuyến xe buýt số 89, 157 và 117 trở lại hoạt động bình thường như trước khi thi công để phục vụ tốt cho nhân dân.

 

UBND huyện Thạch Thất thông báo để nhân dân địa phương được biết nhằm đảm bảo an toàn và thuận tiện cho các phương tiện tham gia giao thông qua khu vực.

 

 

Tin liên quan