Vietjet Air sẽ mở đường bay mới Nha Trang - Daegu từ 27/10

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hãng bay Vietjet Air vừa công bố thông tin sẽ mở đường bay kết nối Nha Trang với Daegu (Hàn Quốc) từ 27/10 với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Thông tin trên được lãnh đạo hãng bay Vietjet Air chia sẻ tại Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hoá Việt Nam – Hàn Quốc 2024.

 

Vietjet Air cho biết, hãng đã chính thức khai thác đường bay Hàn Quốc từ năm 2014. Trong 10 năm qua hãng đã chuyên chở 10 triệu lượt khách trên hơn 37 đường bay thường lệ và thuê chuyến giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

 

Năm 2023, Việt Nam đã đón 12,6 triệu lượt khách quốc tế, trong đó có 3,6 triệu lượt khách Hàn Quốc, đứng đầu trong các thị trường khách nước ngoài tới Việt Nam.

 

Vietjet Air se mo duong bay moi Nha Trang - Daegu tu 27/10 - Hinh anh 1
 Ảnh minh hoạ

Hãng bay này hiện cũng là đơn vị có nhiều đường bay nhất giữa Việt Nam và Hàn Quốc, kết nối  các điểm đến gồm TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt với các đại đô thị hàng đầu Hàn Quốc là Seoul, Busan và Daegu…

 

Dự kiến đường bay kết nối Daegu (Hàn Quốc) với thành phố biển Nha Trang sẽ được hãng khai thác từ 27/10 với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

 

Việc mở thêm đường bay mới này sẽ mang tới cơ hội di chuyển thuận tiện hơn cho người dân và du khách giữa hai quốc gia, góp phần phát triển mạnh mẽ quan hệ kinh tế, đầu tư, du lịch, giao lưu văn hoá giữa hai nước.

 

 

Tin liên quan