Vietjet Air tăng gấp đôi số chuyến bay Nha Trang - Busan từ 19/7

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vietjet Air cho biết từ 19/07 tới hãng sẽ tăng gấp đôi tần suất bay giữa Nha Trang và Busan (Hàn Quốc). Đặc biệt, hành khách có thể đặt vé bay chặng này và nhiều chặng bay khác với giá chỉ từ 0 đồng vào thứ 6 mỗi tuần với thời gian bay từ nay đến 31/12.

Theo công bố từ Vietjet Air, đường bay kết nối Nha Trang - Busan (Hàn Quốc) sẽ tăng từ 2 chuyến lên 4 chuyến bay mỗi ngày. 

 

Chuyến bay mới từ Nha Trang đến Busan sẽ cất cánh lúc 1h50 và đến sân bay quốc tế Gimhae (Busan) lúc 8h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 10h và hạ cánh tại Nha Trang lúc 12h40 (giờ địa phương).

 

Vietjet Air tang gap doi so chuyen bay Nha Trang - Busan tu 19/7 - Hinh anh 1
 Ảnh minh hoạ.

Đặc biệt, hành khách có thể đặt vé bay Nha Trang - Busan cùng các đường bay quốc tế của Vietjet với giá chỉ từ 0 đồng vào thứ 6 mỗi tuần trên website chính thức, ứng dụng điện thoại của hãng. Thời gian bay linh hoạt từ nay đến 31/12.

 

Ngoài ra, hãng cũng dành thêm những ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng trong dịp cao điểm Hè trên nhiều hành trình.

 

Nha Trang và Busan là hai thành phố đẹp, là điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm. Việc tăng chuyến bay Nha Trang - Busan không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân mà còn thúc đẩy cơ hội giao thương, kết nối kinh tế, văn hóa và du lịch giữa hai thành phố, hai quốc gia.

 

Tin liên quan