Cần chấn chỉnh vi phạm trật tự đô thị tại phố Trần Huy Liệu - Nam Cao

LINH TRẦN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thời gian gần đây, khu vực ngã ba Trần Huy Liệu – Nam Cao, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP Hà Nội xuất hiện hàng loạt vi phạm trật tự đô thị… Điều đáng nói, những vi phạm trên diễn ra ngay trước mắt các lực lượng chức năng nhưng chưa được xử lý kịp thời.

Vừa qua, Giaothonghanoi nhận được phản ánh của người dân phường Giảng Võ về những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị tại khu vực ngã ba Trần Huy Liệu – Nam Cao, phường Giảng Võ.

Can chan chinh vi pham trat tu do thi tai pho Tran Huy Lieu - Nam Cao  - Hinh anh 1
 Ngay sát ngã ba Trần Huy Liệu - Nam Cao xe ô tô dừng đỗ lấn chiếm vỉa hè.

Theo phản ánh của người dân, hàng loạt vi phạm trật tự đô thị đã “đổ bộ” về ngã ba Trần Huy Liệu – Nam Cao. Trong đó, vấn đề nóng nhất là tình trạng chiếm dụng lòng đường, vỉa hè, phần đường dành cho người đi bộ… làm nơi dừng đỗ phương tiện.

Can chan chinh vi pham trat tu do thi tai pho Tran Huy Lieu - Nam Cao  - Hinh anh 2
 Dọc phố Nam Cao xe ô tô dừng đỗ tràn lan trên vỉa hè và dưới lòng đường.

Cũng theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài, người dân đã nhiều lần phản ánh tới các lực lượng chức năng phường Giảng Võ nhưng chưa thấy được xử lý đãgây bức xúc trong dư luận.

Can chan chinh vi pham trat tu do thi tai pho Tran Huy Lieu - Nam Cao  - Hinh anh 3
 Nhiều xe còn dừng đỗ đè lên phần đường dành cho người đi bộ.

Có mặt tại đây trong sáng ngày 18/5, theo ghi nhận của chúng tôi, những phản ánh trên là hoàn toàn có cơ sở. Cụ thể, ngay sát nút Trần Huy Liệu – Nam Cao, một dãy dài những chiếc xe ô tô thản nhiên chiếm dụng vỉa hè làm nơi dừng đỗ phương tiện.

Can chan chinh vi pham trat tu do thi tai pho Tran Huy Lieu - Nam Cao  - Hinh anh 4
 Phía sau Khách sạn Golden Lake xe ô tô dừng đỗ thành hàng 2 lấn chiếm lòng đường.

Tiếp đó, tại khu vực Khách sạn Golden Lake hàng loạt xe ô tô cũng ngang nhiên dừng đỗ dưới lòng đường, thậm chí đè lên cả phần đường dành cho người đi bộ. Tương tự, khu vực phía sau Khách sạn Golden Lake hàng loạt xe ô tô cũng ngang nhiên dừng đỗ thành hàng 2 lấn chiếm lòng đường, gây cản trở, mất ATGT.

Can chan chinh vi pham trat tu do thi tai pho Tran Huy Lieu - Nam Cao  - Hinh anh 5
 Sự có mặt của lực lượng chức năng phường Giảng Võ chỉ có tính chất minh họa.

Điều đáng nói, trong thời gian có mặt tại đây, theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù Công an phường Giảng Võ đã bố trí xe tuần tra kiểm tra, chốt trực làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự đô thị, ATGT tại nút. Song, sự xuất hiện của các lực lượng chức năng tại đây dường như chỉ mang tính chất minh họa, khi những vi phạm trật tự đô thị vẫn thoải mái tồn tại mà không gặp phải sự kiểm tra, nhắc nhở nào.

Can chan chinh vi pham trat tu do thi tai pho Tran Huy Lieu - Nam Cao  - Hinh anh 6
 Đoạn qua hồ Giảng Võ, xe ô tô dừng đỗ lấn chiếm vỉa hè.

 

Giaothonghanoi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h