|
Ảnh minh họa |
Cụ thể, khi tiếp viên chuyến bay này đang làm thủ tục đón khách trên máy bay thì nhận được thông tin có một nữ hành khách đang gây gổ, chửi bới trên máy bay.
Nguyên nhân sau đó được xác nhận là do hành khách ngồi dưới đã yêu cầu hành khách ngồi trên dựng thẳng lưng ghế máy bay. Không những không dựng, nữ khách ngồi phía trên còn quay lại chửi bới, mạt sát hành khách ngồi dưới.
Khi Tiếp viên trưởng chuyến bay tới để giải quyết vụ việc, nữ hành khách này tiếp chửi bới, xúc phạm Tiếp viên trưởng.
Bất chấp nỗ lực yêu cầu trật tự để đảm bảo an toàn chuẩn bị khởi hành, nữ hành khách vẫn tiếp tục chửi bới ảnh hưởng đến hành khách ngồi gần.
Nhận thấy hành vi của khách có thể ảnh hưởng đến an toàn bay, Tiếp viên trưởng đã báo cáo sự việc cho cơ trưởng và quyết định đưa nữ hành khách này cùng một nam hành khách đi cùng xuống máy bay, bàn giao cho nhà chức trách hàng không tại sân bay Chu Lai xử lý theo quy định của luật hàng không dân dụng.
Chuyến bay do vậy đã khởi hành chậm 30 phút so với giờ dự kiến cất cánh