Phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân: Hàng loạt xe ô tô dừng đỗ sai quy định

LINH TRẦN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Mặc dù trên phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, đoạn qua Bảo tàng Phòng không, không quân lực lượng chức năng đã cắm biển cấm đỗ xe. Song, phớt lờ các quy định, hàng ngày, hàng giờ vẫn có nhiều phương tiện cố tình vi phạm.

Vừa qua, Giaothonghanoi nhận được phản ánh của nhiều người dân về những bất cập trong công tác tổ chức giao thông trên tuyến Lê Trọng Tấn, đoạn qua Bảo tàng Phòng không, không quân (quận Thanh Xuân).

Theo phản ánh của người dân, để đảm bảo trật tự ATGT, tránh những điểm ùn tắc không đáng có vào giờ cao điểm, các lực lượng chức năng đã cắm biển cấm đỗ, song phớt lờ các quy định, hàng ngày, hàng giờ tại khu vực này vẫn có rất nhiều phương tiện cố tình vi phạm.

Pho Le Trong Tan, quan Thanh Xuan: Hang loat xe o to dung do sai quy dinh - Hinh anh 1
 Xe ô tô dừng đỗ phớt lờ biển cấm trên phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân.

Từ những phản ánh của người dân, ngày 13/6, phóng viên Giaothonghanoi đã có mặt tại khu vực này để ghi nhận thực tế. Theo ghi nhận của chúng tôi, những phản ánh trên là hoàn toàn có cơ sở. Cụ thể, theo hướng Lê Trọng Tấn đi nút Tôn Thất Tùng – Trường Chinh, đoạn qua Bảo tàng Phòng không, không quân, phớt lờ biển cấm đỗ vẫn có hàng loạt xe ô tô ngang nhiên đỗ dưới lòng đường.

Cũng theo ghi nhận của phóng viên, không chỉ dừng đỗ phía sau biển cấm, tại khu vực này, hàng loạt xe ô tô cũng ngang nhiên dừng đỗ nơi đường cong vi phạm các quy định của Luật Giao thông đường bộ. Điều đáng nói, theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý triệt để.

Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT, đề nghị các lực lượng chức năng địa phương khẩn trương vào cuộc, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

 

Tin liên quan