Thêm vụ tai nạn trong hầm Kim Liên, 1 nạn nhân bị thương nặng

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 21h tối 6/7 tại hầm Kim Liên (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), hướng từ Xã Đàn đi Đại Cồ Việt.

Them vu tai nan trong ham Kim Lien, 1 nan nhan bi thuong nang - Hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn

Nạn nhân là 1 người đàn ông trung niên bị thương nặng. Vụ tai nạn thu hút sự hiếu kỳ của người đi đường, khiến các phương tiện dừng đỗ theo dõi rất đông dẫn đến giao thông qua khu vực bị ùn ứ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu và tiến hành phân luồng giao thông. Hiện chưa rõ vụ tai nạn xảy ra như thế nào, tuy nhiên theo lời kể của một số nhân chứng, khả năng nạn nhân bị xe máy khác đâm từ đằng sau, ngã xuống hầm.

Hầm Kim Liên có chiều dài 644 m, nối đường Đại Cồ Việt với đường Xã Đàn (Hà Nội). Trong đó phần hầm kín dài 140 m, hầm hở dài 405 m, đường dẫn dài 99 m), chiều rộng hầm 18,5 m, chiều cao thông xe trong hầm 4,7 m.

Thời gian gần đây, hầm Kim Liên được xem như là “điểm đen về tai nạn giao thông” khi liên tiếp xảy ra tai nạn chết người. Hàng loạt các vụ tai nạn đã khiến đường hầm này trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người khi lưu thông qua đây.

Bảo Nguyên

Tin liên quan