Trễ chuyến bay do đến muộn, nam hành khách nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Nhà chức trách hàng không tại Cảng HKQT Nội Bài vừa ra quyết định xử phạt nam hành khách tên H.V.T 2 triệu đồng, do hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Tre chuyen bay do den muon, nam hanh khach nho nuoc bot vao nhan vien hang khong - Hinh anh 1
 

Trước đó, trưa 30/7, do đến sân bay muộn, nam hành khách H.V.T đã không được bay. Không đồng ý, hành khách này đòi gặp đại diện hãng để giải quyết. Trong lúc làm việc, hành khách H.V.T đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào vào nhân viên hàng không N.M.P tại sân bay Nội Bài.

Nam hành khách sau đó được xác nhận tên H.V.T, 38 tuổi, thường trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng đi chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Lạt

Được biết, chuyến bay dự định cất cánh lúc 10 giờ 40 ngày 30/7 tuy nhiên đến 10 giờ 50 hành khách mới ra cửa ra máy bay số 13 của nhà ga T1, sân bay Nội Bài.

Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài sau đó đã lập biên bản sự việc và bàn giao Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo quy định.

Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách H.V.T 2 triệu đồng theo quy định của Nghị định 162/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng do lỗi thực hiện hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Bảo Nam

Tin liên quan