BCG Land: Tiên phong mang đẳng cấp thế giới về Việt Nam

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Từ Hội An đến Thủ Đức, những công trình của BCG Land đang trở thành biểu tượng của sự hòa quyện giữa kiến trúc đương đại và giá trị thiên nhiên bền vững.

Hành trình mang tiêu chuẩn bất động sản quốc tế về Việt Nam của BCG Land

6 năm thành lập và phát triển không phải chặng đường dài. Nhưng với BCG Land, con số đó đủ để chứng minh tầm nhìn, năng lực của doanh nghiệp giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường bất động sản Việt Nam. Trải qua chưa đầy một thập kỷ, BCG Land đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc nâng tầm chuẩn sống cho các vùng đất tiềm năng, với những dự án bất động sản mang chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Nổi bật phải kể đến dự án Malibu Hội An, được lấy cảm hứng từ vùng biển nổi tiếng Malibu (Mỹ). Dự án là sự đan xen khéo léo giữa phong cách nghỉ dưỡng hiện đại đậm chất Mỹ La-tinh và văn hóa địa phương của Hội An - thương cảng sầm uất bậc nhất Đông Nam Á một thời. Sự kết hợp mới mẻ, chưa từng có này mở ra trải nghiệm nghỉ dưỡng quốc tế ngay giữa lòng di sản, tạo nên sức hút cho một trong những dự án nổi trội nhất của BCG Land.

BCG Land: Tien phong mang dang cap the gioi ve Viet Nam - Hinh anh 1
Thiết kế của Malibu Hội An chú trọng đến không gian mở, các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, spa, nhà hàng 5 sao, cho trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên độc đáo.

Trong khi đó, dự án Casa Marina Mũi Né lại là một tuyệt tác nghỉ dưỡng mang hơi thở Địa Trung Hải. Vẻ đẹp phóng khoáng, tự do của bờ biển Mũi Né kết hợp với thiết kế thanh thoát, đậm nét Địa Trung Hải đã giúp Casa Marina trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên và sang trọng giữa thiên nhiên.

BCG Land: Tien phong mang dang cap the gioi ve Viet Nam - Hinh anh 2
Thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế trên nền bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, có một không hai của Casa Marina Mũi Né.

Và đặc biệt hơn, có thể thấy, mỗi dự án kể trên còn là một biểu tượng của sự giao thoa, nơi con người, kiến trúc và thiên nhiên hòa quyện làm một, mở ra trải nghiệm sống không giới hạn với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế.

King Crown Infinity - Mảnh ghép tiếp nối bộ sưu tập dự án bất động sản danh tiếng

Nối tiếp Malibu Hội An, Casa Marina Mũi Né, King Crown Infinity là dự án tiêu biểu khẳng định chiến lược độc nhất của BCG Land. Khu phức hợp thương mại và căn hộ hạng sang này tiếp tục giữ vững những ưu điểm đặc trưng trong các dự án của BCG Land, nhờ đó nhanh chóng lọt mắt xanh nhiều chủ đầu tư và khách hàng sành sỏi.

Đặc trưng đầu tiên và cũng rõ nét nhất chính là vị trí tâm điểm nơi dự án tọa lạc. King Crown Infinity nằm tại trục đường huyết mạch Võ Văn Ngân - cung đường sầm uất, đắt giá nhất khu vực. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Vincom Thủ Đức, Ga Metro, và Giga Mall chỉ trong vài phút, hay kết nối đến Quận 1 (TP.HCM), Khu công nghệ cao, Trung tâm Tài chính Thủ Thiêm, Làng Đại học trong vòng 10-15 phút.

BCG Land: Tien phong mang dang cap the gioi ve Viet Nam - Hinh anh 3
King Crown Infinity tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của đô thị sáng tạo mới Thủ Đức, nơi tiếp giáp với TP Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, King Crown Infinity còn giúp BCG Land làm dày thêm bộ sưu tập những kỷ lục “đầu tiên” của bất động sản Việt. Nếu như Malibu Hội An là resort đẳng cấp phong cách Mỹ đầu tiên tại Hội An, thì King Crown Infinity được biết đến là thương phố xanh trong nhà đầu tiên của thành phố Thủ Đức. Với hai tòa tháp đôi The Apollo và The Artemis cao 30 tầng, King Crown Infinity vươn lên trở thành một trong công trình kiến trúc nổi bật tại khu trung tâm thành phố Thủ Đức.

Và với King Crown Infinity, BCG Land tiếp tục đi theo định hướng xây dựng mỗi dự án thành một thiết kế mang tính biểu tượng. Cho dù là “bầu trời Malibu” hiện diện trên nét hoài cổ của Hội An, hay hơi thở Địa Trung Hải hòa quyện cùng làn gió biển Mũi Né, BCG Land luôn làm tốt việc đan xen và tôn lên vẻ đẹp của kiến trúc trên nền phong cảnh thiên nhiên. Với King Crown Infinity, 5 tầng thương mại khối đế của dự án được đan xen với diện tích xanh lên tới 10.000 m2, tạo nên “thương phố xanh trong nhà” lấy cảm hứng từ sân bay Changi của Singapore.

King Crown Infinity sở hữu thiết kế độc đáo với ngôn ngữ thiết kế Parametric, được lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc giải tỏa kết cấu của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới - “Nữ hoàng đường cong” (Queen of the Curve) Zaha Hadid. Những đường cong táo bạo của tòa tháp góp phần phô diễn vẻ đẹp đích thực của kiến trúc đương đại, và là biểu tượng hoàn hảo cho thành phố Thủ Đức - điểm đến đô thị năng động, sáng tạo mới.

BCG Land: Tien phong mang dang cap the gioi ve Viet Nam - Hinh anh 4
Đáng chú ý, King Crown Infinity là dự án duy nhất tại thành phố Thủ Đức sở hữu “ốc đảo xanh” trong nhà, với 5 tầng trung tâm thương mại khối đế được xây dựng đan xen cùng hệ sinh thái xanh tới 10.000 m2

Không dừng lại ở đó, với King Crown Infinity, BCG Land còn viết tiếp lên những định nghĩa mới về trải nghiệm sống đẳng cấpkhông giới hạn. Cư dân tại đây được hưởng trọn 25 tiện ích nội khu vượt trội, với hồ bơi phong cách resort, phòng tập ngoài trời, khu vực xông hơi, nhà hàng trên cao, khu vui chơi trẻ em với nhiều chủ đề và nhà trẻ thông tầng với diện tích lên đến hơn 1.200m2, khu giải trí công nghệ cao, khu vực làm việc chung, v.v. Song song với bộ sưu tập tiện ích nội khu, King Crown Infinity còn “thừa hưởng” lớp tiện ích có sẵn của khu vực xung quanh với chợ dân sinh, trung tâm y tế Thủ Đức, trung tâm thương mại,...

BCG Land: Tien phong mang dang cap the gioi ve Viet Nam - Hinh anh 5
Ngay từ khi ra mắt, King Crown Infinity đã thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu tư và khách hàng cá nhân, nhờ sự kết hợp giữa hạ tầng & môi trường sống chất lượng.

Với tầm nhìn chiến lược và khả năng thực thi xuất sắc, BCG Land đang kiến tạo nên những công trình đẳng cấp, góp phần đưa tiêu chuẩn sống quốc tế đến gần hơn với người Việt. Sự thành công và sức hút của những dự án như Malibu Hội An, Casa Marina Mũi Né, và King Crown Infinity chính là minh chứng rõ nhất cho hành trình tiên phong “mang thế giới về Việt Nam” của BCG Land.

Dự án King Crown Infinity

King Crown Infinity là dự án bất động sản phức hợp thương mại và chung cư hạng sang đầu tiên của BCG Land, được The Ascott quản lý. Dự án gồm hai tòa tháp cao 30 tầng Apollo và Artemis, với 729 căn hộ cao cấp.

BCG Land (UPCoM: BCR), là thành viên chủ chốt của Tập đoàn đa ngành Bamboo Capital (HoSE: BCG) với hơn 70 công ty thành viên và liên kết. BCG Land tập trung vào phân khúc BĐS nhà ở đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh và các khu vực tiềm năng trên toàn quốc. BCG Land hướng đến mục tiêu nằm trong top 5 nhà phát triển uy tín nhất Việt Nam đến năm 2026.

Loại hình sản phẩm: căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, căn hộ 3PN, Sky Villa và Shophouse.

Website: www.kingcrowninfinity.com.vn

PV

 

Tin liên quan