Bị CĐV Malaysia chỉ trích vì làm concert đúng bán kết AFF Cup, Châu Kiệt Luân lên tiếng

Q.ANH
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Châu Kiệt Luân chính thức phản hồi khi bị CĐV Malaysia chỉ trích vì tổ chức concert đúng bán kết lượt đi gặp Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Bi CDV Malaysia chi trich vi lam concert dung ban ket AFF Cup, Chau Kiet Luan len tieng - Hinh anh 1
Châu Kiệt Luân bị CĐV Malaysia chỉ trích vì tổ chức concert đúng bán kết lượt đi gặp Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Theo lịch thi đấu AFF Cup 2022, vào lúc 19h30 hôm nay (7/1), Malaysia sẽ tiếp đón Thái Lan trong trận bán kết lượt đi thứ 2 của giải đấu trên sân Bukit Jalil.

Sân Bukit Jalil có sức chứa hơn 80.000 chỗ ngồi nhưng chỉ có 59.000 vé được bán ra ở trận đấu này. Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM) Noor Azman Rahman, cho biết 21.000 chỗ ngồi ở sân Bukit Jalil phải để trống do bị chặn bởi sân khấu được chuẩn bị cho buổi hòa nhạc của ca sĩ Châu Kiệt Luân được tổ chức tại đây vào ngày 15/1.

Điều này khiến CĐV Malaysia phẫn nộ khi không thể lấp đầy sân Bukit Jalil. Theo Malaymall, các CĐV Malaysia chỉ trích buổi hoà nhạc của nam ca sĩ trên mạng xã hội, thậm chí còn tràn vào trang facebook chính thức của Châu Kiệt Luân để yêu cầu nam ca sĩ hủy bỏ buổi hòa nhạc.

“Người anh em, hãy hủy bỏ buổi hòa nhạc đi. Chúng tôi không cần những bài hát của anh. Chúng tôi cần xem bóng đá”, một tài khoản viết.

Trước những bình luận gay gắt của khán giả Malaysia, Châu Kiệt Luân đã chính thức lên tiếng. Anh cho hay: "Người hâm mộ Malaysia, tôi biết các bạn coi trọng bóng đá đến mức nào. Tôi có thể tạm hoãn concert không có vấn đề gì, nhưng vấn đề là các bạn nên hỏi hiệp hội bóng đá của bạn hoặc ban tổ chức địa điểm xem có cho phép tôi trì hoãn hay không. Tôi thì không sao hết, miễn là tôi có thể hát cho các fans tôi nghe là được. Hy vọng mọi người đến xem concert vui vẻ".

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan và có sức ảnh hưởng trên toàn châu Á với loạt bài hit như: "Hẹn ước bồ công anh", "Dạ khúc", "Bí mật không thể nói"... Đây là buổi hòa nhạc đánh dấu sự trở lại của "ông hoàng Cpop" tại Malaysia sau 3 năm trì hoãn do đại dịch Covid-19.

Tin liên quan