Hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện, không phải trả 1,5 tỷ đồng

MINH THƯ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chiều 14/11, TAND TP Hồ Chí Minh tuyên án phúc thẩm vụ "tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" giữa nguyên đơn bà Đặng Thùy Trang (36 tuổi, đang sinh sống tại Lâm Đồng) và bị đơn là Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021).

Hoa hau Thuy Tien chinh thuc thang kien, khong phai tra 1,5 ty dong - Hinh anh 1
 Hoa hậu Thùy Tiên.

Theo đó, HĐXX quyết định bác kháng cáo của nguyên đơn, tuyên y án sơ thẩm: Không có căn cứ buộc bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả 1,5 tỷ đồng cùng các yêu cầu khác cho bà Đặng Thuỳ Trang. Như vậy, sau phiên tòa phúc thẩm, hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện.

Theo đơn khởi kiện của bà Trang, tháng 6/2017, thông qua một số người, Hoa hậu Thùy Tiên biết bà Đặng Thùy Trang là bầu show nên đã nhiều lần gặp, đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ với cam kết, sau khi thắng giải sẽ dùng cát-xê trả và để bà Trang làm quản lý, hưởng phần trăm khi nhận show.

Đến tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà Trang tại một quán cà phê tại quận Bình Thạnh, TP HCM, để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy nhận nợ. Cũng theo đơn của bà Trang, sau khi gặp nhau, Thùy Tiên đã xé giấy vay nhận nợ. Vì vậy, bà Trang đã làm đơn khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên ra tòa, yêu cầu tòa án buộc Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả cho bà gần 2,4 tỷ đồng (1,5 tỷ đồng tiền nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường). Bà Trang còn yêu cầu Thùy Tiên phải cải chính thông tin, đăng thông báo xin lỗi công khai trên 3 trang báo.

Hồi tháng 5 vừa qua, TAND quận Gò Vấp xét xử sơ thẩm đã bác đơn khởi kiện của bà Thùy Trang. Bà Thùy Trang kháng cáo.

Tin liên quan