Jisoo (BLACKPINK) và Ahn Bo Hyun xác nhận chia tay

THỂ NY
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 24/10, JTBC đưa tin độc quyền Jisoo (BLACKPINK) và Ahn Bo Hyun đã chia tay vì lý do lịch trình bận rộn. Ngay sau đó, YG Entertainment đã xác nhận thông tin này và cho biết cả 2 sẽ trở lại mối quan hệ đồng nghiệp.

 Jisoo (BLACKPINK) va Ahn Bo Hyun xac nhan chia tay - Hinh anh 1
Jisoo chia tay Ahn Bo Hyun sau 2 tháng công khai hẹn hò 

Jisoo và Ahn Bo Hyun bất ngờ công khai hẹn hò vào đầu tháng 8, sau khi Jisoo trở về Hàn Quốc từ concert Born Pink tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên thành viên BLACKPINK công khai hẹn hò. Tuy nhiên, nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã phải đối mặt với một lượng lớn sự chỉ trích từ một số người hâm mộ của Jisoo. Họ cho rằng anh không xứng với Jisoo, từ ngoại hình đến sự nghiệp và gia thế.

Tính đến thời điểm công khai mối quan hệ, cả Jisoo và Ahn Bo Hyun vẫn tiếp tục làm việc và tham gia các sự kiện riêng lẻ. Jisoo đã hoàn thành hai đêm diễn cuối cùng trong tour Born Pink tại Seoul vào tháng 9 và tham dự Paris Fashion Week vào cuối tháng. Trong khi đó, Ahn Bo Hyun tham gia nhiều sự kiện khác, tổ chức fan meeting ở Nhật Bản và quay một bộ phim mới mang tên "Chaebol x Detective".

Mặc dù có nhiều suy đoán và giả định về nguyên nhân chia tay của Jisoo và Ahn Bo Hyun, sự thật vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều ý kiến cho rặng áp lực từ dư luận và sự chỉ trích của một bộ phận fan cuồng đã khiến cặp đôi chia tay.

Tin liên quan