Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm bị bắt gặp hẹn hò ở Nhật Bản

TUẤN ANH
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cặp đôi được cho là đang tận hưởng chuyến du lịch ở Nhật Bản khi một cư dân mạng chia sẻ loạt hình ảnh gặp cả hai tại một nhà hàng Nhật.

Quan Hieu Dong - Loc Ham bi bat gap hen ho o Nhat Ban - Hinh anh 1
Khi gặp người hâm mộ này, Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm thoải mái chụp ảnh chung, tinh nghịch tạo dáng. Cả hai đều ăn mặc khá giản dị cho bữa ăn thân mật. Tuy nhiên nhan sắc của cặp đôi ngoài đời được nhận xét rất trẻ trung, rạng ngời. 
Quan Hieu Dong - Loc Ham bi bat gap hen ho o Nhat Ban - Hinh anh 2
 Được biết, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cùng đi du lịch và đón năm mới tại Nhật Bản.
Quan Hieu Dong - Loc Ham bi bat gap hen ho o Nhat Ban - Hinh anh 3
 Trước đó, hình ảnh dạo phố của hai ngôi sao đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Quan Hieu Dong - Loc Ham bi bat gap hen ho o Nhat Ban - Hinh anh 4
Tháng 10/2017, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai chuyện tình cảm với công chúng. Thời điểm đó, tin tức hẹn hò của cặp đôi đã khiến mạng xã hội xứ Trung bùng nổ, thậm chí sập cả mạng xã hội Weibo do lượng truy cập quá lớn.   

Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trên phim trường Điềm mật bạo kích. Họ đều thuộc thế hệ nghệ sĩ trẻ tài năng showbiz Hoa ngữ. Vì thế, vào thời điểm công khai tình cảm, mối quan hệ của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng không nhận được sự ủng hộ, chủ yếu từ người hâm mộ của nam ca sĩ. Thậm chí cặp đôi còn nhận về không ít tin đồn thất thiệt.

Cuối năm 2022 vừa qua, hàng loạt báo Hàn Quốc đưa tin Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đã đăng ký kết hôn sau 5 năm hẹn hò và tổ chức đám cưới vào đầu năm 2023. Tin tức cho rằng Quan Hiểu Đồng nhận tiền sính lễ lên đến 100 triệu NDT (13,8 triệu USD). Cha ruột nữ diễn viên đã lên tiếng bức xúc, thẳng thắn phản bác tin tức này.

Dù trải qua nhiều sóng gió, nhiều lần có tin đồn chia tay, cả hai vẫn giữ được tình yêu bền chặt suốt 6 năm.

Tin liên quan