Tom Cruise sẽ dừng trợ cấp gần 10 tỷ đồng/năm khi con gái đủ 18 tuổi?

XUÂN HÀ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Theo các nguồn tin từ Yahoo và Daily Mail, Tom Cruise đang dự định dừng trợ cấp hàng năm lên đến gần 10 tỷ đồng cho con gái Suri Cruise sau khi cô tròn 18 tuổi vào năm sau.

 Tom Cruise se dung tro cap gan 10 ty dong/nam khi con gai du 18 tuoi? - Hinh anh 1
Theo nhiều nguồn tin, Suri Cruise đang chuẩn bị xin vào các trường đại học danh tiếng về lĩnh vực thời trang 

Theo Yahoo, Tom Cruise đã trợ cấp cho Suri mỗi tháng với một số tiền lên đến hơn 30.000 USD mỗi tháng, tổng cộng là 400.000 USD (9,72 tỷ đồng) mỗi năm. Các khoản trợ cấp này bao gồm cả phí sinh hoạt, bảo hiểm y tế và mọi khoản tiền liên quan đến học hành của con gái.

Ngày 18/4 năm sau, Suri Cruise sẽ chính thức bước sang tuổi 18 và Tom Cruise không còn nghĩa vụ phải gửi tiền trợ cấp cho con gái nữa. Vậy liệu Tom Cruise có tiếp tục trả tiền cho Suri vào đại học?

Mặc dù Tom Cruise đã trợ cấp Suri trong nhiều năm qua, nguồn tin cho biết anh hiếm khi gặp gỡ hoặc liên lạc với con gái sau cuộc ly hôn với Katie Holmes vào năm 2012.

Được biết, Suri Cruise đang chuẩn bị xin vào các trường đại học danh tiếng về lĩnh vực thời trang. Liệu Katie Holmes, vợ cũ nam tài tử, có đủ tài chính để chi trả chi phí học đại học đắt đỏ cho con gái trong khi cô không có sự thành công đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất trong vài năm qua?

Tin liên quan