Bãi xe điện du lịch ở Hội An bị thiêu rụi

DƯƠNG ĐẠT
Chia sẻ

Giaothonghanoi - 40 chiếc xe điện chuyên chở khách du lịch của một doanh nghiệp đã bị thiệu rụi hoàn toàn trong vụ cháy xảy ra vào sáng 8/5.

 

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào lúc khoảng 5 giờ 30 ngày 8/5 tại nhà xe ở phía sau ký túc xá trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, đường Nguyễn Tất Thành, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đám cháy đã lan rộng với tốc độ rất nhanh, cùng với cột khói cao hàng trăm mét, đen kịt cả vùng trời.

Bãi giữ xe bị cháy có diện tích khoảng 500m2, lợp mái tôn, dựng khung sắt, khi vụ cháy xảy ra trong bãi có 52 xe điện tuy nhiên 40 chiếc bị thiêu rui hoàn toàn, 12 chiếc được di chuyển đến nơi an toàn, 6 xe cũng được kéo ra ngăn lửa lây lan nhưng bị cháy sém nặng.

Bai xe dien du lich o Hoi An bi thieu rui - Hinh anh 1

Hình ảnh những chiếc xe bị thiêu rụi trong đám cháy.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy có mặt với nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ để dập lửa. Tuy nhiên phải mất hàng chục phút đám cháy mới được khống chế.

Bai xe dien du lich o Hoi An bi thieu rui - Hinh anh 2

Lực lượng chức năng tổ chức dập lửa.

Ông Đinh Hoa - Chủ tịch UBND phường Tân An cho biết đây là những xe điện du lịch của doanh nghiệp tư nhân thuê mặt bằng trong trường để làm bãi đỗ xe.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Công an thành phố Hội An điều tra, làm rõ.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h