Băng qua đường cắt mặt ô tô, người phụ nữ bị tông tử vong

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Theo camera hành trình của xe ô tô ghi lại, vụ việc xảy ra tại tỉnh Quảng Trị, một người phụ nữ không quan sát đã băng qua đường cắt mặt ô tô và bị tông tử vong tại chỗ. Thời điểm gặp nạn, người phụ nữ đang lên quốc lộ 1 đón xe cho con gái là tân sinh viên đi nhập học.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 11 ngày 23/8, xe ô tô khách BKS 49E-017.xx, do anh Doãn Ngọc T (SN 1982, trú tại huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng Nam - Bắc.

Khi đến Km 787+400 đoạn qua xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị thì va chạm với người phụ nữ đang chạy băng ngang đường. Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Bang qua duong cat mat o to, nguoi phu nu bi tong tu vong - Hinh anh 1
 Hình ảnh người phụ nữ băng ngang đường cắt mặt ô tô, bị tông tử vong tại chỗ. Ảnh cắt từ video hành trình.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị T (SN 1968, trú tại thôn Hà Lỗ, xã Hải Phong, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị). Được biết, thời điểm gặp nạn, bà T đang lên quốc lộ 1 để đón xe cho đứa con gái út là tân sinh viên đi nhập học.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông, điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Tin liên quan