Cầu Giấy: Phạt 44 xe ô tô vi phạm trong 5 ngày

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chỉ huy Đội Thanh tra GTVT quận Cầu Giấy cho biết, từ ngày 4 - 8/5, đơn vị đã lập biên bản, xử phạt hành chính 120 triệu đồng đối với 44 trường hợp xe ô tô vi phạm.

Cau Giay: Phat 44 xe o to vi pham trong 5 ngay - Hinh anh 1
  Thanh tra GTVT Cầu Giấy kiểm tra, xử lý 44 xe vi phạm, chủ yếu trong đó là xe khách, xe tải

Ngay sau khi thực hiện nới lỏng giãn cách xã hội, các phương tiện vận tải được tái hoạt động trên địa bàn TP Hà Nội, Đội Thanh tra GTVT quận Cầu Giấy đã chủ động xây dựng kế hoạch tuần tra, kiểm soát, đảm bảo xử lý nghiêm các vi phạm giao thông.

Theo đó, trong vòng 5 ngày, từ ngày 4-8/5, các tổ công tác đã lập biên bản vi phạm đối với 44 phương tiện, phạt 120 triệu đồng, tạm giữ 3 xe ô tô, tước giấy phép lái xe của 10 tài xế, 2 phù hiệu vận tải. Phần lớn các trường hợp bị xử phạt là xe khách.

Cau Giay: Phat 44 xe o to vi pham trong 5 ngay - Hinh anh 2
Chỉ riêng trong ngày 7/5, có 15 trường hợp bị Đội Thanh tra GTVT Cầu Giấy xử phạt

Chỉ tính riêng trong ngày 7/5, Đội Thanh tra GTVT quận Cầu Giấy đã phạt 15 trường hợp với số tiền 37,7 triệu đồng. Trong đó, đã xử phạt 2 tài xế điều khiển xe ô tô và chủ phương tiện vi phạm các lỗi trả hành khách không đúng nơi quy định, không có hợp đồng, sử dụng xe kinh doanh không có hợp đồng, không đóng cửa, để hàng hóa trong khoang chở khách số tiền gần 10 triệu đồng.

Nguyễn Hoàng

Tin liên quan