Chạy tốc độ cao, hai thanh niên đi xe máy tông một phụ nữ đa chấn thương

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Lực lượng chức năng quận 12, TP Hồ Chí đang điều tra, làm rõ vụ hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy với tốc độ cao rồi gây tai nạn trong đêm ngày 16/4, khiến một phụ nữ phải nhập viện.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 23h tối 16/4 trên đường Phan Văn Hớn (quận 12, TP Hồ Chí Minh). Thời điểm này, hai nam thanh niên điều khiển xe máy từ hướng đường Trường Chinh về ngã tư Bà Điểm với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, trên người cũng không mang theo giấy tờ tùy thân.

 

Khi đi đến gần địa chỉ 123/4 đường Phan Văn Hớn, do không xử lý được tình huống và tốc độ nên xe máy do hai nam thanh niên điều khiển đã tông vào một phụ nữ đi cùng chiều, khiến cả 3 người ngã lăn ra đường. 

 

Chay toc do cao, hai thanh nien di xe may tong mot phu nu da chan thuong - Hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn đêm ngày 16/4 tại quận 12, TP Hồ Chí Minh. Ảnh: M.T 

Ngay lập tức, người dân đã trình báo lực lượng chức năng đến xử lý. Trung tâm cấp cứu 115 cũng có mặt ngay sau đó để sơ cứu, hỗ trợ nạn nhân. 

 

Được biết, người phụ nữ bị đa chấn thương đã được đưa tới bệnh viện điều trị, 2 nam thanh niên bị trầy xước nhẹ ở chân tay,  bị lực lượng chức năng giữ tại hiện trường, sau đó đưa về cơ quan làm việc. Phương tiện của cả hai bên bị vỡ nát.

 

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

 

Tin liên quan