[CLIP]: Siêu xe Ferrari nát đầu sau khi tông đổ gốc cây

BẢO NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 21/7 tại khu đô thị cao cấp thuộc quận Long Biên, Hà Nội.

[CLIP]: Sieu xe Ferrari nat dau sau khi tong do goc cay  - Hinh anh 1
Theo lãnh đạo phường Phúc Đồng (quận Long Biên, TP Hà Nội), vào thời điểm trên, tại gần trụ sở Công ty nước sạch số 2 Hà Nội (thuộc địa bàn phường Phúc Tân) một chiếc siêu xe Ferrari đang lưu thông trên đường thì bất ngờ lao lên vỉa hè tông trực diện vào 1 cây xanh ven đường.
[CLIP]: Sieu xe Ferrari nat dau sau khi tong do goc cay  - Hinh anh 2
Cú tông mạnh làm đầu chiếc siêu xe biến dạng, hư hỏng nặng; 1 cây xanh bị đổ gục. Rất may, vụ tai nạn không có thương vong về người. 
[CLIP]: Sieu xe Ferrari nat dau sau khi tong do goc cay  - Hinh anh 3
 Những hình ảnh được người dân ghi lại cho thấy phần đầu của Ferrari 488 GTB gần như vỡ nát, nắp ca-pô dúm dó. Hiện chưa rõ danh tính người điều khiển cũng như nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Tại Việt Nam, siêu xe Ferrari 488 GTB có khoảng gần 20 chiếc, nằm trong số những mẫu siêu xe có số lượng nhiều nhất. Rất nhiều tên tuổi trong làng chơi xe Việt đều đã và đang sử dụng Ferrari 488 GTB, có thể kể đến như ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Cường "đô la", Tuấn Hưng, Minh "nhựa", Phan Thành,...

Có đặc điểm chung với các mẫu siêu xe tốc độ khác, Ferrari 488 GTB thiết kế động cơ đặt sau, do đó dưới nắp ca-pô phía trước chủ yếu là hệ thống lái, khoang chứa đồ. Do đó, trong các tai nạn đâm đụng từ phía trước, thiệt hại sẽ được giảm thiểu đi rất nhiều so với các mẫu xe có động cơ đặt trước.

"Siêu ngựa" Ferrari 488 GTB về Việt Nam có giá khoảng 15 tỷ đồng, nếu cộng thêm thuế phí thì số tiền để lăn bánh sẽ lên đến khoảng 16-17 tỷ đồng.

 

Tin liên quan