Công an huyện Thanh Oai thành lập 3 tổ tuần tra, kiểm soát việc chấp hành giãn cách xã hội

THUẦN HƯNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Công an huyện Thanh Oai đã ra quyết định thành lập 3 Tổ công tác để tuần tra, kiểm soát việc chấp hành giãn cách xã hội và phòng, chống vi phạm pháp luật trên địa bàn huyện.

Cong an huyen Thanh Oai thanh lap 3 to tuan tra, kiem soat viec chap hanh gian cach xa hoi - Hinh anh 1
 Tổ công tác tuần tra, kiểm soát người và phương tiện đi lại.

Thành phần các tổ công tác gồm cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát Giao thông và các đội nghiệp vụ của Công an huyện, có nhiệm vụ phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 17/CT-UBND của UBND thành phố và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Các tổ công tác sẽ thực hiện việc kiểm soát tất cả các ngày trong tuần, giám sát việc sử dụng giấy đi đường của cơ quan, doanh nghiệp cấp có đúng đối tượng không, người dân ra đường có đúng mục đích, kịp thời xử lý nghiêm và kiến nghị cấp có thẩm quyền xử lý đơn vị cấp giấy đi đường tùy tiện, tránh tình trạng lợi dụng việc cấp giấy để ra đường không rõ lý do, vi phạm giãn cách xã hội.

Theo thống kê của Công an huyện Thanh Oai, từ ngày 14/8-16/8, các tổ công tác đã nhắc nhở 10 trường hợp, xử lý 8 trường hợp vi phạm (gồm 7 trường hợp ra ngoài không có việc thiết yếu và 1 trường hợp không đeo khẩu trang).

Tin liên quan