Công an làm việc với tài xế dừng xe trên cầu Chương Dương vứt rác xuống sông Hồng

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Đại diện Đội CSGT đường bộ số 1 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội CSGT đường bộ số 5 lập biên bản xử phạt với tài xế Lò Văn T. sinh năm 1995, trú tại Sơn La về hành vi dừng đỗ xe trên cầu Chương Dương vứt rác xuống sông Hồng.

Trước đó, một tài xế dừng ô tô giữa cầu Chương Dương, một người đàn ông khác mở thùng xe lấy nhiều tấm gỗ rác trên ô tô và quăng thẳng xuống phía dưới cầu. Khi có người tham gia giao thông lên tiếng phản đối hành vi thì người này chỉ cười trừ và tiếp tục xả rác xuống sông Hồng.

Cong an lam viec voi tai xe dung xe tren cau Chuong Duong vut rac xuong song Hong - Hinh anh 1
Tài xế vi phạm làm việc với cơ quan cảnh sát. 

Cảnh sát sau đó đã mời được lái xe và chủ xe BKS 30H-606.xx lên cơ quan công an làm việc. Tại đây, danh tính lái xe BKS 30H-606.xx được làm rõ là anh Lò Văn T. (SN 1995, quê Sơn La), chủ xe là anh Nguyễn Hồ Đ. (ở quận Long Biên, Hà Nội). Người có hành vi vứt rác xuống sông Hồng là anh Nguyễn Huy H. (SN 1979, ở Long Biên, Hà Nội).

Với hành vi dừng đỗ xe giữa cầu, tài xế T. sẽ bị xử phạt 2,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Tại cơ quan công an, tài xế T. cho biết, khoảng 15h30 ngày 15/7, anh này muốn bỏ một số vật dụng đồ thờ nên đã điều khiển ô tô lên cầu Chương Dương. "Do là đồ thờ nên tôi muốn ném xuống sông Hồng chứ không muốn vứt bỏ ngoài bãi rác. Sau đó tôi dừng xe trên cầu để cho anh Nguyễn Huy H. xuống xe vứt. Tôi đã nhận thức được hành vi vi phạm của bản thân và hứa sẽ không tái phạm", tài xế Lò Văn T. nói.

 

Tin liên quan