Giải cứu 4 người mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy lúc rạng sáng

BẢO NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hỏa hoạn tại căn nhà 4 tầng khu trung tâm TP Hồ Chí Minh lúc sáng sớm có 4 người mặc kẹt. Các nạn nhân được lực lượng chữa cháy giải cứu an toàn.

Giai cuu 4 nguoi mac ket trong can nha boc chay luc rang sang - Hinh anh 1
Hiện trường vụ cháy. 

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 5h sáng 8/12, tại căn nhà nằm trên đường Cao Thắng, phường 2, quận 3 (TP Hồ Chí Minh).

Theo đó, người dân phát hiện hỏa hoạn bùng phát tại khu vực tầng 3 của căn nhà 4 tầng tại số 23 Cao Thắng nên gọi báo lực lượng chức năng.


Nhận tin báo, Công an phường 2 huy động toàn bộ cán bộ, chiến sĩ, lực lượng chữa cháy tại chỗ đến hiện trường dập lửa, đồng thời báo trực ban Công an quận 3 đề nghị lực lượng phòng cháy, chữa cháy đến hỗ trợ.

Phát hiện có 4 người (3 nữ, 1 nam ở độ tuổi từ 50 đến 80) mắc kẹt bên trong, lực lượng chức năng kịp thời đưa ra ngoài và thông báo các hộ dân sống xung quanh di chuyển đến khu vực an toàn.

Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an TPHCM cũng điều động 10 xe chuyên dụng và hơn 60 cán bộ chiến sĩ đến dập lửa. 

Đến khoảng 6h cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Hiện trường vụ cháy là ngôi nhà 4 tầng, tổng diện tích sử dụng là 367,3m2. Địa điểm cháy được xác định tại tầng 3 của ngôi nhà.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Tin liên quan