Hà Đông: Cấm đỗ ô tô trên đường 19/5

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Từ 3/3, Sở GTVT Hà Nội cấm toàn bộ ô tô đỗ trên đường 19/5, đoạn từ nút giao phố Dương Lâm đến nút giao phố Nguyễn Khuyến.

Nằm trong khuôn khổ Dự án sáng kiến Bloomberg Philanthropies vì an toàn giao thông đường bộ toàn cầu giai đoạn 2021 - 2025, khu vực cổng Trường học Tiểu học Nguyễn Du (quận Hà Đông) đã được điều chỉnh tổ chức giao thông từ tháng 12/2023. 

Ha Dong: Cam do o to tren duong 19/5 - Hinh anh 1
Khu vực trước cổng Trường Tiểu học Nguyễn Du, ô tô bị cấm đỗ tất cả các khung giờ trong ngày. Ảnh minh hoạ. 

Mới đây, sau khi liên ngành tổ chức rà soát, Sở GTVT Hà Nội đã có một số điều chỉnh trong tổ chức giao thông tại khu vực cổng Trường Tiểu học Nguyễn Du. Cụ thể, Sở GTVT đã có điều chỉnh về thời gian cấm đỗ ô tô. Thay vì chỉ cấm trong các khung giờ cao điểm, Sở GTVT Hà Nội cấm toàn bộ ô tô đỗ trên đường 19/5, đoạn từ nút giao phố Dương Lâm đến nút giao phố Nguyễn Khuyến (trước cổng Trường Tiểu học Nguyễn Du). Ô tô không được đỗ theo chiều từ phố Dương Lâm đi phố Nguyễn Khuyến. 

Đồng thời, trên phố Dương Lâm, đoạn từ ngã ba Tuyến K15 hướng đi phố Nguyễn Khuyến, ô tô được đi hai chiều, thay vì một chiều như trước kia.

Các điều chỉnh tổ chức giao thông sẽ bắt đầu thực hiện từ 3/3/2024.

Sở GTVT Hà Nội giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông chủ trì, chỉ đạo Công ty cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây điều chỉnh tổ chức giao thông theo nội dung thông báo.

Thanh tra Sở GTVT phối hợp với CSGT và các đơn vị liên quan tổ chức hướng dẫn giao thông, đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông qua khu vực.

Các lực lượng chức năng tiến hành theo dõi, đánh giá tình hình giao thông đi lại trên tuyến và khu vực để kịp thời phát hiện, báo cáo nếu có những bất cập, để điều chỉnh cho phù hợp.





Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h