Hà Nội: Cảnh sát điều tra vụ tạt sơn hàng loạt xe ô tô tại khu đô thị Trung Văn

ĐỨC VIỆT
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 28/9, trao đổi với PV, Công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận, Công an phường đang phối hợp với Công an quận điều tra xử lý vụ tạt sơn hàng loạt xe ô tô tại khu đô thị Trung Văn.


Ha Noi: Canh sat dieu tra vu tat son hang loat xe o to tai khu do thi Trung Van - Hinh anh 1
Cảnh sát điều tra vụ tạt sơn hàng loạt xe ô tô tại khu đô thị Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. 

Được biết, vụ việc xảy ra đêm 26, rạng sáng ngày 27/9, sau đó hình ảnh được chia sẻ trên một số trang mạng xã hội. Theo đó, nhiều xe ô tô đỗ hai bên tuyến đường trong Khu đô thị Trung Văn (gần tòa nhà Intracom Trung Văn và tòa CT3) đã bị tạt sơn.

Anh H. chủ xe bị tạt sơn chia sẻ: do nhà ở khu vực này nên đã để xe ở ngoài để đi lại cho tiện, khi ra thì phát hiện bị kẻ xấu phá hoại xịt sơn đỏ quanh sườn xe. Còn anh Q. hình ảnh cho thấy nhiều phương tiện khác cũng trở thành "nạn nhân" của việc tạt sơn, bao gồm một xe Tucson màu đen, xe Accent màu trắng, xe Captiva màu vàng cát… Anh Q cho thông tin, thiệt hại sơn sửa lại cũng phải mất trên chục triệu đồng.


Còn theo một người dân sống trong khu vực, đoạn đường mà các xe đỗ nằm trong khu đô thị và trước nay các phương tiện vẫn để qua đêm. Người dân tại các tòa chung cư quanh đó có thể gửi xe tại hầm hoặc sân thuộc quản lý của các tòa nhà. 

Ha Noi: Canh sat dieu tra vu tat son hang loat xe o to tai khu do thi Trung Van - Hinh anh 2
Nhiều xe ô tô đỗ hai bên đường trong Khu đô thị Trung Văn bị tạt sơn.

Ngoài ra, gần địa điểm xảy ra vụ tạt sơn còn có bãi rửa xe ghi dòng chữ dọn nội thất ô tô, trông xe Ngày và Đêm được quây tôn kín và bên trong nhiều xe ô tô để đây.

Tin liên quan