Hà Nội: Giảng viên đại học say xỉn gây tai nạn liên hoàn

VÂN NHI
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Sau khi sử dụng rượu bia, không làm chủ được tốc độ, giảng viên của một trường đại học trên địa bàn TP Hà Nội đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Khoảng 21 giờ 25 ngày 7/9, tại trước cửa số nhà 27 phố Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đã xảy ra một vụ TNGT liên hoàn giữa 2 xe ô tô và 1 xe máy.

Ha Noi: Giang vien dai hoc say xin gay tai nan lien hoan - Hinh anh 1
 Chiếc xe do giảng viên T.V.P. điều khiển gây tai nạn liên hoàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, lái xe T.V.P. (sinh năm 1981), hộ khẩu thường trú tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh (Hiện đang sinh sống tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) điều khiển xe ô tô BKS 30F - 811.85 đi từ hướng Trần Duy Hưng rẽ phải vào Nguyễn Chánh hướng đi Dương Đình Nghệ.

Trong quá trình di chuyển, xe ô tô do T.V.P. điều khiển đã va chạm liên hoàn vào xe ô tô BKS 30G – 644.16 và xe máy BKS 29E2 – 497.00. Tại hiện trường, theo ghi nhận cả ba phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Ha Noi: Giang vien dai hoc say xin gay tai nan lien hoan - Hinh anh 2
Do sử dụng rượu bia, không làm chủ được tốc độ, lái xe T.V.P. đã va chạm với một xe ô tô và 1 xe máy. 

Trao đổi nhanh với PV Giaothonghanoi vào đêm ngày 7/9, đại diện Công an quận Cầu Giấy cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Đồng thời cho biết, hiện tại, lực lượng chức năng chưa xác định được sức khỏe của người điều khiển xe ô tô BKS 30G – 644.16 và xe máy BKS 29E2 – 497.00. Bên cạnh đó, đại diện Công an quận Cầu Giấy cũng cho hay, qua làm việc với lực lượng chức năng, lái xe T.V.P. thừa nhận uống rượu từ trưa, do đang buồn chán không làm chủ tốc độ gây tai nạn.

Ha Noi: Giang vien dai hoc say xin gay tai nan lien hoan - Hinh anh 3
 Vụ va chạm đã khiến các phương tiện bị hư hỏng nặng.

Được biết, T.V.P. hiện đang là giảng viên một trường nghệ thuật trên địa bàn TP Hà Nội. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin liên quan