Ngày 29/07/2019, Sở Giao thông vận tải tổ chức họp liên ngành với UBND quận Nam Từ Liêm; Phòng CSGT - CATP. Hà Nội; Trung tâm QL và điều hành GTĐT; Thanh tra Sở; Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông và các đơn vị liên quan về việc rào chắn, phân luồng tổ chức giao thông trên đường Lê Quang Đạo đoạn từ đường gom Đại lộ Thăng Long đến Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm.
Theo đó, việc tổ chức giao thông rào chắn, phân luồng giao thông bắt đầu từ ngày 01/08/2019 đến 20/09/2019.
Phương án rào chắn được thực hiện ở hai bên dải phân cách giữa, chân rào chắn cách mép bó vỉa 1,2m, để thi công cuốn chiếu từng đoạn theo phạm vi rào chắn, thi công đến đâu tiến hành rào chắn đến đấy.
Đối với đoạn từ công làng Phú Đô đến ngã tư Tân Mỹ - Lê Đức Thọ: Thực hiện rào chắn để thi công xóa đảo giao thông hai bên cổng sân vận động Mỹ Đình, chân rào chắn cách mép bó vỉa 1,2m. Sau khi thực hiện xáo đảo giao thông, thu hồi rào chắn và thực hiện rào chấn dải phân cách giữa đường Lê Đức Thọ, chân rào chăn cách mép bó vỉa 4,5m để thi công xén dải phân cách giữa. Thi công cuốn chiếu từng đoạn theo phạm vi rào chắn, sau đó thu hồi rào chắn, đổi bên để thi công xén dải phân cách giữa chiều ngược lại.
Bố trí đầy đủ barie, cọc tiêu, biển báo và đèn tín hiệu trên đoạn thi công đảm bảo cho xe buýt và các phương tiện lưu thông. Người hướng dẫn phân luồng giao thông cục bộ tại phạm vi thi công và hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc giao thông.
Phối hợp với các đơn vị quản lý các công trình ngầm nỗi (cây xanh, chiếu sáng, thoát nước, điện lực, viễn thông...) để thống nhất phương án di chuyển, đảm bảo không ảnh hưởng đến hạ tầng ngầm trên tuyến.
Việc thi công đảm bảo cuốn chiếu từng đoạn theo các mũi thi công để đảm bảo an toàn giao thông và tránh gây ùn tắc giao thông. Toàn bộ công tác thi công thảm mặt đường chỉ được thực hiện vào ban đêm (từ 22h đến 5h sáng).
Các đơn vị trực tiếp thi công, tổ chức liên quan chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, chịu trách nhiệm, phối hợp, đảm bảo tiến độ và an toàn cho việc phân luồng và thi công tuyến đường.