Hà Nội sẽ mưa to liên tục 3 ngày tới, chú ý lưu thông an toàn

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo 3 ngày tới sẽ có mưa lớn ở khu vực Hà Nội, Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ. Người dân cần chú ý diễn biến thời tiết và chú ý lưu thông an toàn trong cơn mưa.

Dự báo từ chiều tối ngày 24/6 đến sáng ngày 26/6, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to và dông. Có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến ở Bắc Bộ từ 50-120mm, có nơi trên 200mm, ở Bắc Trung Bộ 30-70mm, có nơi trên 150mm.

 

Ngoài ra, ngày 24/6, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

 

Trong thời gian này, thời tiết Thủ đô khá dịu mát với mức nhiệt cao nhất khoảng 28-32 độ, nhiệt độ ban đêm 25-27 độ.

 

Ha Noi se mua to lien tuc 3 ngay toi, chu y luu thong an toan - Hinh anh 1
Dự báo thời tiết từ 24/6 - 26/6 của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia.

 

Trung tâm Dự báo Khí thượng Thuỷ văn Quốc gia cảnh báo, đề phòng mưa với cường độ lớn trong một thời gian ngắn sẽ gây ngập úng tại các khu đô thị. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 

Người dân lưu ý, chủ động mang theo quần áo mưa và các vật dụng cần thiết khi di chuyển trên đường. Khi lưu thông qua đoạn tuyến ngập úng, nguy hiểm cần phải theo dõi, quan sát và chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông.

 

Tin liên quan