Hai cô gái thuê lái xe tải 3 triệu đồng để “thông chốt” Hà Nội về Vĩnh Phúc

KHẢI HOÀ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 4/9 trao đổi với PV, Thiếu tá Trần Tú Anh, chỉ huy chốt số 19 Công an TP Hà Nội kiểm soát người và phương tiện tại của ngõ ra vào TP thông tin đã bàn giao 2 cô gái, cùng lái xe và phương tiện cho Công an xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn lập hồ sơ xử lý theo qui định.

Hai co gai thue lai xe tai 3 trieu dong de “thong chot” Ha Noi ve Vinh Phuc - Hinh anh 1
Lợi dụng xe luồng xanh, lái xe tải chở 2 cô gái từ Hà Nội về Vĩnh Phúc bị chốt số 19 kiểm soát Covid bắt giữ. 

Thông tin ban đầu, vào hồi 8h10 ngày 4/9 tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 Công an TP Hà Nội có dừng kiểm tra xe tải BKS 29H - 089.30. Ngay sau khi dừng xe, lái xe ô tô tải 29H - 089.30 được xác định do Nguyễn Xuân Văn (SN 1983, ở xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, Hà Nội) điều khiển và trên xe chở 2 cô gái.

Cảnh sát yêu cầu kiểm tra giấy đi đường, thì 2 cô gái này không có, tổ công tác yêu cầu kiểm tra sâu xác định danh tính Đỗ Thu Uyên (SN 1999, ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) và Hà Thị Lan Trinh (SN 2002, ở huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ).
Đại uý Nghiêm Minh Thành, Công đồn Sân bay Nội Bài (huyện Sóc Sơn) thành viên tổ công tác cho hay, tổ công tác tách lái xe và 2 cô gái ra để hỏi. “Lái xe Nguyễn Xuân Văn nói, chở 2 người này từ huyện Thường Tín (Hà Nội) về Vĩnh Phúc với mục đích cho đi nhờ về quê. Còn 2 cô gái đều có giấy xét nghiệp âm tính với Covid-19 và cho biết thuê lái xe 3 triệu đồng…” -  Đại uý Thành thông tin.
Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao cả 3 người và phương tiện cho Công an xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn để xử lý theo qui định.

Tin liên quan