Hải Phòng: 5 người nhập viện sau vụ xe “điên” gây tai nạn trên phố đi bộ

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Liên quan đến vụ xe ô tô gây tai nạn liên hoàn trên phố đi bộ Tam Bạc, TP Hải Phòng tối 31/7, 5 nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Theo thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt-Tiệp, Hải Phòng, trong số 5 bệnh nhân này trong đó 2 bệnh nhân cao tuổi tên là Vũ H.N., (sinh năm 1959) và ông Nguyễn T.V. (sinh năm 1962). Ông H.N. tuy tỉnh táo nhưng bị nặng nhất, khuỷu tay trái bị sưng nề, biến dạng và được bác sĩ chẩn đoán vỡ hở mỏm khuỷu trái, trật khớp khuỷu trái. Còn ông T.V. được chẩn đoán gãy kín 1/3 dưới hai xương cẳng chân trái gây sưng đau và mất vận động.

Hai Phong: 5 nguoi nhap vien sau vu xe “dien” gay tai nan tren pho di bo  - Hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. 

Bệnh nhân thứ 3 là Nguyễn M.Đ. (sinh năm 1994) bị chấn thượng sọ mặt, nhập viện trong tình trạng đau đầu, xây xát vùng hàm mặt. Bệnh nhân thứ 4 tên là Đặng N.T. (sinh năm 1992), bị chấn thương sọ mặt. Qua cấp cứu và xử lý tại chỗ, hiện gia đình 2 bệnh nhân đã ký cam kết trong hồ sơ bệnh án và xin cho về.

Bệnh nhân còn lại là Vũ M.Nh. (sinh năm 2005) bị thương ở vùng trán và đa sang chấn và đang được các bác sĩ điều trị, xử lý vết thương.

Hai Phong: 5 nguoi nhap vien sau vu xe “dien” gay tai nan tren pho di bo  - Hinh anh 2
Hiện trường vụ tai nạn xảy ra đêm 31/7 tại phố đi bộ Tam Bạc. 

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 31/7, tại đường Tam Bạc, quận Hồng Bàng, xe ô tô BKS 15A-185.65 lưu thông theo hướng chợ Sắt cũ - cầu Lạc Long đã đâm vào một xe máy tại ngã tư chợ Sắt (thuộc phường Phan Bội Châu) rồi tiếp tục lao đi với tốc độ cao và va chạm hàng loạt ô tô, xe máy trên đường. Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi đâm vào căn nhà số 22 Tam Bạc.

Hai Phong: 5 nguoi nhap vien sau vu xe “dien” gay tai nan tren pho di bo  - Hinh anh 3
Bệnh nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện. 

Người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt-Tiệp; nhiều ô tô, xe máy bị hư hỏng nặng, mảnh vỡ các phương tiện rải rác trên đường.

Hai Phong: 5 nguoi nhap vien sau vu xe “dien” gay tai nan tren pho di bo  - Hinh anh 4
Vụ tai nạn khiến 5 người nhập viện. 

Tài xế lái xe ô tô “điên” là Phạm Trung Sơn (sinh năm 1988, trú tại Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, Hải Phòng), đã bị người dân giữ lại. Khi xuống khỏi ô tô, người này đã quỳ sụp dưới lòng đường xin tha thứ. Lực lượng chức năng đã đưa tài xế Sơn về Công an phường Phan Bội Châu để phục vụ điều tra. Qua kiểm tra nhanh, tài xế không có nồng độ cồn, ma túy trong người.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục làm rõ.

BẢO THÀNH

Tin liên quan