Hải Phòng: đốt rác ven đường làm cháy một ô tô

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 19/10 tại phường Đằng Hải, TP Hải Phòng. Một người dân đã châm lửa đốt đống cành cây khô ven đường rồi bỏ đi làm lửa cháy lan đến một ô tô đỗ ven đường khiến chiếc xe hư hỏng.

Ngày 19/10, mạng xã hội xuất hiện video một chiếc ô tô đỗ ven đường, cạnh đó là một đống rác đang bốc cháy.

 

Thông tin ban đầu, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 16h chiều 19/10 tại phường Đằng Hải, TP Hải Phòng. Tài xế xe ô tô BKS 15K-146.XX đã đỗ bên lề đường cạnh một đống cây khô sau đó rời đi. Bất ngờ, một người dân đi qua đã châm lửa đốt đống cành cây khô này rồi cũng bỏ đi. Gió lớn khiến ngọn lửa cháy lan đến gần xe ô tô.

 

Phát hiện vụ việc, người dân và Công an phường Đằng Hải đã có mặt tại hiện trường, kịp thời dập tắt đám cháy. Một số người dân đã cố tìm kiếm tài xế của chiếc ô tô đỗ gần đó nhưng không thấy.

Hai Phong: dot rac ven duong lam chay mot o to - Hinh anh 1
 Chiếc xe đỗ gần đám rác cháy bị hư hỏng nặng.

Sau khi dập tắt đám cháy, chiếc ô tô bị cháy sém, hư hỏng hai cánh cửa, một bên đèn chiếu hậu. Lực lượng chức năng sau đó đã tìm thấy người đốt rác là một người đàn ông bị bệnh tâm thần, thường xuyên có thói quen đốt rác và cây khô trên vỉa hè.

 

Bình luận về vụ việc, cộng đồng mạng đã để lại lời cảnh tỉnh đối với những người đi xe ô tô, nên để lại số điện thoại ở vị trí dễ thấy trên xe sau khi dừng đỗ lâu để phòng trừ trường hợp hoả hoạn, sự cố, những người xung quanh có thể dễ dàng liên hệ.

 

Tin liên quan