Lập kênh giao tiếp, hỗ trợ người dân bị phạt nguội

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 7/4, đại diện Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, đường sắt (Phòng 6, Cục CSGT) cho biết, đơn vị vừa lập kênh giao tiếp với người dân nhằm kịp thời hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp khi giải quyết, xử lý vi phạm hành chính lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ.

Theo đại diện Phòng 6, thời gian qua, đơn vị ghi nhận một số trường hợp người dân gặp vướng mắc khi xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông, khiến việc đăng kiểm phương tiện, cấp đổi giấy phép lái xe gặp khó khăn, dẫn đến tình trạng người dân phải đi lại nhiều lần để tìm, liên hệ cơ quan chức năng để giải quyết các vi phạm theo hình thức gửi thông báo phạt nguội.

Lap kenh giao tiep, ho tro nguoi dan bi phat nguoi - Hinh anh 1
Đơn vị đã bố trí cán bộ, chiến sỹ trực tiếp nhận 24/7 nhằm hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho người dân một cách nhanh nhất 

"Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, mỗi trường hợp cụ thể có vướng mắc khác nhau nên Phòng 6 đã lập ra kênh giao tiếp, trao đổi thông tin qua hòm thư điện tử phonghdttksgtdb.csgt@gmail.comnhằm giải đáp, hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc", đại diện Phòng 6 thông tin.

Vị đại diện Phòng 6 cho biết thêm, khi lập ra kênh giao tiếp trên, đơn vị đã bố trí cán bộ, chiến sỹ trực tiếp nhận 24/7 nhằm hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho người dân một cách nhanh nhất. Đồng thời, đảm bảo để cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp không phải đi lại nhiều lần để tìm, liên hệ cơ quan chức năng giải quyết các vi phạm theo hình thức gửi thông báo phạt nguội.

Đỗ Ngọc 

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h

https://portal.adbro.me/publishers/0fb2a970-b322-45d8-8ab2-530540d840b4/sites/57721325-de31-4891-b821-00d0d5d4883b/codes/