Lợi dụng tắc đường, lẻn vào cao tốc để thu phí trái phép

QUÝ NGUYỄN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chuyện tưởng như đùa này vừa xảy ra trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái, đoạn qua địa phận huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Loi dung tac duong, len vao cao toc de thu phi trai phep - Hinh anh 1
 Đối tượng lạ mặt thu tiền của những tài xế xe ô tô đi vào cao tốc Vân Đồn - Móng Cái.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 2/8, tại Km208+200 trên QL18A qua địa bàn xã Đông Ngũ, Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo và xẻ tải. Vụ tai nạn khiến QL18A bị tê liệt hoàn toàn.

Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng giao thông. Các phương tiện phải di chuyển theo lối mở tạm phục vụ thi công vào cao tốc Vân Đồn - Móng Cái để quay đầu và lưu thông về hướng Tiên Yên đi nút giao Mũi Chùa.

Lợi dụng điều này, một đối tượng lạ mặt đã xuất hiện và tự ý thu phí các xe quay đầu. Đó là một người đàn ông tầm 30 tuổi, đầu cắt cua, mặc áo phông cộc tay sẫm màu.

Nhiều tài xế bức xúc đã dùng điện thoại quay lại hành vi thu tiền trái phép của người đàn ông lạ mặt này rồi đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn clip trên ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Sự việc sau đó được đơn vị thi công và chủ đầu tư dự án đã báo cáo Công an xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên. Hiện cơ quan chức năng của địa phương đang phối hợp xác minh, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h