Lũ cát cuốn trôi cô gái đi xe máy ở TP Phan Thiết

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cố tình đi qua đoạn đường ở TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang có lũ cát mặc dù người dân bên đường đã hô hoán cảnh báo, một cô gái đi xe máy đã bị cuốn trôi được người dân ứng cứu kịp thời và chuyển đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều 5/9, nước lũ từ phía đồi cao trên đường 706B mang theo cát đỏ tràn xuống đường Nguyễn Thông gần Trường ĐH Phan Thiết.

 

Nước lũ cuồn cuộn chảy khiến nhiều phương tiện qua đây buộc phải quay đầu vì sợ lũ cuốn. Một số người phải bỏ lại phương tiện ven đường để tránh lũ.

Lu cat cuon troi co gai di xe may o TP Phan Thiet - Hinh anh 1
 Nhiều người phải bỏ lại phương tiện vì sợ lũ cuốn, một cô gái đi xe máy cố tình vượt lũ đã bị nước xô ngã và cuốn trôi 200m. Ảnh cắt từ video.

Theo hình ảnh của người dân ghi lại, thời điểm này, mặc dù tình hình lũ cát nguy hiểm, người dân bên đường đã hô hoán cảnh báo nhưng một cô gái vẫn cố tình vượt qua dòng lũ nên bị cuốn trôi. Sau đó, mặc dù đã có người đã lao ra hỗ trợ song cô gái vẫn bị cuốn đi khoảng 200m, mắc kẹt trong một bụi cây.

 

Phát hiện cô gái bị sặc nước, người dân đã sơ cứu và nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

 

Ngành chức năng tỉnh Bình Thuận xác định nguyên nhân lũ cát là do nước dồn lại ở phía đường 706B sau mưa lớn, nhưng cống tại đây chưa được đấu nối vào hệ thống thoát ra biển ở hạ lưu do dự án này chưa thi công xong nên bị dồn lại, hình thành lũ cát và tràn xuống đường. Chính quyền TP Phan Thiết đã và đang khẩn trương triển khai các biện pháp khắc phục.  

 

Tin liên quan