Một nam sinhđiều khiển xe mô tô vi phạm giao thông

VĨNH QUÂN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Một nam sinh học lớp 11 tại địa bàn huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng vừa bị CSGT xử phạt do nằm trên yên xe mô tô điều khiển phương tiện khi không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 10/2, tại Km8+500 có một nam thanh niên điều khiển xe máy trong tư thế nằm trên yên xe gây mất an toàn giao thông.

Ngay khi nhận được thông tin, Trạm CSGT Lưu Kiếm - Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng và Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Thủy Nguyên tổ chức xác minh làm rõ: Nam thanh niên hiện đang học lớp 11 trường THPT Nam Triệu 2 tên là T.Q.S. trú tại thôn 6, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên.

Mot nam sinhdieu khien xe mo to vi pham giao thong - Hinh anh 1
 Hình ảnh cắt từ clip.

Tại cơ quan Công an, T.Q.S. thừa nhận hành vi vi phạm của mình gồm các lỗi: Nằm trên yên xe mô tô điều khiển xe, không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm.

Trạm CSGT Lưu Kiếm lập biên bản vi phạm hành chính đối với T.Q.S các lỗi vi phạm nói trên; đồng thời lập biên bản với mẹ của nam sinh (chủ phương tiện) về hành vi giao xe cho người chưa đủ điều kiện điều khiển xe trên 50CC.

Tin liên quan