Một số tuyến đường Hà Nội úng ngập cục bộ do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 2

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chiều 4/7, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội thông tin, mưa diện rộng trên toàn TP (từ 7h00 đến 9h40, và từ 14h đến 16h) đã làm ngập úng 1 số tuyến đường trên địa bàn.

Cụ thể lượng mưa đo tại các khu vực như sau:

Mot so tuyen duong Ha Noi ung ngap cuc bo do anh huong hoan luu bao so 2 - Hinh anh 1

Đáng chú ý, tại thời điểm mưa lớn chiều 4/7 xuất hiện một số điểm úng ngập tại phố Bùi Xương Trạch (từ SN 49 đến SN93); phố Vương Thừa Vũ; Quan Nhân, Triều Khúc (từ ngõ 97 đến Ao Đình) với mức độ ngập từ 0,10-0,15m trong thời gian từ 30 đến 70 phút. Đến thời điểm 16h30 không có điểm úng ngập nào được ghi nhận.

Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đánh giá, đây là trận mưa diện rộng trên toàn TP trong thời gian ngắn, sau khoảng thời gian dài nắng nóng liên tiếp. 

Trong và sau khi mưa, Công ty đã phối hợp với Công ty Phú Điền mở cửa phai PS1A, cống quay sông Sét, cống quay sông Kim Ngưu, Trúc Bạch và vận hành các trạm bơm đầu mối như: Yên Sở, Đồng Bông, Cổ Nhuế, Bắc Thăng Long Vân Trì, Kim Liên… để hạ mực nước trên hệ thống. Hiện tại, trên địa bàn Hà Nội tạnh mưa, các lực lượng của Công ty vẫn tiếp tục ứng trực theo phương án đã đề ra.

Thủy Nguyễn

Tin liên quan