Người dân mang đồ tiếp tế, động viên chốt trực cách ly tại cửa ngõ Thủ đô

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thực phẩm, nước uống, sữa, khẩu trang, nước rửa tay và cả... thơ là những thứ người dân gửi tặng đến các chiến sĩ, lực lượng chức năng đang túc trực tại chốt kiểm soát cách ly xã hội đầu cầu Vĩnh Tuy.

Nguoi dan mang do tiep te, dong vien chot truc cach ly tai cua ngo Thu do - Hinh anh 1
Đại diện cư dân Times City tặng quà, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ tại chốt trực. Ảnh: Hoàng Phong

Sáng 4/4, đại diện những cư dân ở khu đô thị Times City (phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) đã mang tặng hàng hóa, thực phẩm, đặc biệt là những thiết bị phòng, chống dịch Covid-19 nhằm chia sẻ, động viên các đơn vị chức năng chống dịch tại các chốt cửa ngõ ra vào Thủ đô.

Nguoi dan mang do tiep te, dong vien chot truc cach ly tai cua ngo Thu do - Hinh anh 2
Trong đó có món quà rất đặc biệt nhằm động viên tinh thần các chiến sĩ công an, những người gác chắn chống dịch tại cửa ngõ Thủ đô.
Sau hơn 3 ngày thực hiện kiểm soát cách ly toàn xã hội, 30 chốt trực liên ngành tại các cửa ngõ của Hà Nội đã kiểm tra hơn 10.000 trường hợp lái xe, người trên xe đi qua các điểm chốt. Trong đó, phát hiện 7 lái xe có thân nhiệt cao bất thường.

Các chốt trực đã tiến hành bàn giao 7 lái xe thân nhiệt cao bất thường này cho cơ quan y tế để có những kiểm tra, xét nghiệm chuyên sâu hơn nhằm phòng, chống dịch Covid-19.

Theo ghi nhận, quá trình kiểm tra của các tổ công tác liên ngành đã nhận được sự hỗ trợ, đồng tình, ủng hộ và giúp đỡ của nhân dân, lái xe, người tham gia giao thông. Trung bình, mỗi trường hợp kiểm tra, khai báo y tế chỉ mất từ 1-3 phút.

Lực lượng liên ngành tại 30 chốt cửa ngõ Thủ đô do CSGT chủ trì, phối hợp với Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động, Thah tra GTVT và Y tế bắt đầu kiểm tra, kiểm soát từ 18h ngày 1/4.

Nguyễn Hoàng

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h