Phạt tài xế không bằng lái, quay đầu ngược chiều trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 4/8, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 6, Cục CSGT, Bộ Công an đã lập biên bản tạm giữ ô tô BKS 85A-121.17, sau khi phát hiện tài xế xe này quay đầu chạy ngược chiều tại nút giao Phan Rang trên cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo. Tài xế này cũng đồng thời không có bằng lái xe.

Trước đó, sáng 3/8 camera Trung tâm điều hành cao tốc ghi nhận hình ảnh ô tô BKS: 85A-121.17 chạy trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, hướng Ninh Thuận đi Nha Trang. Khi đến Km 89+800 gần nút giao QL27, tài xế này bất ngờ quay đầu xe chạy ngược chiều trên cao tốc để quay về trạm thu phí đặt gần nút giao Phan Rang.

 

Dữ liệu hình ảnh ngay lập tức được gửi đến Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6 để mời tài xế tới làm việc.

Phat tai xe khong bang lai, quay dau nguoc chieu tren cao toc Cam Lam - Vinh Hao - Hinh anh 1
 Tài xế không bằng lái, quay đầu xe BKS: 85A-121.17 chạy ngược chiều trên cao tốc. 

Làm việc với lực lượng chức năng, tài xế là ông H.T.B (47 tuổi, trú TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) cho biết đang điều khiển ô tô từ nhà đến tỉnh Đồng Nai. Khi xe từ QL27 rẽ vào cao tốc lại chạy nhầm về hướng tỉnh Khánh Hòa thay vì rẽ trái về hướng Bình Thuận để về Đồng Nai.

 

Khi lái xe quay đầu ngược chiều, chiếc xe này đã lấn qua hai làn đường, khiến cho nhiều lái xe ô tô hốt hoảng giảm tốc độ.

 

Đáng chú ý, ông H.T.B không có giấy phép lái xe ô tô vì vừa thi trượt sát hạch. CSGT đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện vi phạm với hai lỗi điều khiển xe đi ngược chiều trên đường cao tốc và không có giấy phép lái xe.

 

Đại diện Cục CSGT cho biết, sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với vi phạm này.

Tin liên quan