Phú Thọ: Thay đổi thời gian qua cầu phao Phong Châu từ ngày 10/10

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Công an tỉnh Phú Thọ thông tin sẽ thay đổi thời gian qua cầu phao Phong Châu từ 5h30 - 21h hàng ngày bắt đầu từ ngày 10/10 để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân.

Sau sự cố sập cầu Phong Châu ngày 9/9, cầu phao Phong Châu được Lữ đoàn 249 (Binh chủng Công binh) phối hợp với các cơ quan chức năng của Quân khu 2 và tỉnh Phú Thọ tiến hành lắp đặt nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại của người dân từ ngày 30/9.

 

Tuy nhiên, đến chiều ngày 1/10, do nước sông Hồng lên cao, cầu phao phải tạm cắt và dừng hoat động. Lữ đoàn 249 tiếp tục bổ sung phà quân sự dã chiến để đưa đón người dân qua sông.

 

Đến ngày 6/10, nước sông Hồng giảm xuống mức an toàn, cầu phao dã chiến đã được lập lại với thời gian lưu thông qua cầu phao Phong Châu từ 6 giờ - 22 giờ.

Phu Tho: Thay doi thoi gian qua cau phao Phong Chau tu ngay 10/10 - Hinh anh 1
 Cầu phao Phong Châu đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Ảnh: Công an tỉnh Phú Thọ

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong công việc, lao động, học tập, đơn vị chức năng đã thông báo thời gian qua cầu phao sẽ thay đổi từ 5h30 - 21h hàng ngày (trước đây là 6 giờ - 22 giờ hàng ngày).

 

Các phương tiện xe thô sơ, xe máy, xe gắn máy, xe mô tô 3 bánh được phép lưu thông 2 chiều, vận tốc không quá 5 km/h. Đối với xe ô tô, chỉ cho phép ô tô con, xe bán tải (2 - 4 chỗ ngồi) lưu thông một chiều khi qua cầu, thời gian mỗi chiều lưu thông 10 phút, khoảng cách giữa các xe trên cầu không quá 30m, vận tốc không quá 10km/h.

 

Tin liên quan