Phú Xuyên: Xe container đi ngược chiều gây tai nạn khiến 1 người tử vong

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Một xe container đi ngược chiều trên đường dẫn vào QL1A thuộc địa phận huyện Phú Xuyên đã va chạm với xe máy chở vịt.

Phu Xuyen: Xe container di nguoc chieu gay tai nan khien 1 nguoi tu vong - Hinh anh 1
Chiếc container mang BKS của Hà Nam, kéo theo rơ-móc BKS Hưng Yên. Chiếc xe máy của nạn nhân mang BKS Hải Dương. Ảnh: Văn Tùng

Sự việc vừa diễn ra vào khoảng 9 giờ sáng nay (29/3) trên đường dẫn vào QL1A đoạn gần Cầu Giẽ (thuộc địa phận huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Theo những người chứng kiến, tài xế xe container đã không quay đầu tại đúng điểm quay đầu xe (chỉ cách đó vào trăm mét) mà đã di chuyển xe của mình đi ngược chiều một đoạn. Trong khi di chuyển đã va chạm vào xe máy chở vịt con do một người đàn ông điều khiển đi đúng chiều đường khiến người này tử vong tại chỗ.

Phu Xuyen: Xe container di nguoc chieu gay tai nan khien 1 nguoi tu vong - Hinh anh 2
Ngay sau nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Ảnh: Văn Tùng

Hiện, danh tính người đàn ông xấu số trên vẫn đang được làm điều tra. Nhiều người dân phản ánh, đoạn đường này thường xuyên có hiện tượng ô tô, xe máy đi ngược chiều vì "tiện" gây mất tan toàn giao thông.

Nguyễn Hoàng

Tin liên quan