Quảng Ninh: Khoe clip “bốc đầu” lên mạng xã hội, nam thanh niên bị xử phạt

VĨNH QUÂN - HẢI YẾN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 17/12, Công an huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh thông tin vừa tiến hành lập biên bản và báo cáo đề xuất lãnh đạo đơn vị ra quyết định xử phạt nam thanh niên điều khiển xe máy “bốc đầu”, không đội mũ bảo hiểm rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

 

Quang Ninh: Khoe clip “boc dau” len mang xa hoi, nam thanh nien bi xu phat - Hinh anh 1
 Nam thanh niên tại cơ quan Công an

Danh tính nam thanh niên trong đoạn clip là T.P.S., SN 2005 trú tại thôn Mạ Chạt, xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, Công an huyện Bình Liêu nhận được clip phản ánh từ người dân ghi lại trên mạng xã hội Facebook đăng tải 1 clip quay lại cảnh 1 thanh niên điều khiển xe mô tô chở theo 1 người ngồi sau, cả 2 không đội mũ bảo hiểm “bốc đầu” xe máy gây mất trật tự khi tham gia giao thông tại địa bàn thị trấn Bình Liêu, huyện Bình Liêu.

Qua xác minh clip, Công an huyện Bình Liêu xác định vào khoảng 11 giờ 15 phút ngày 14/12, trên Quốc lộ 18C thuộc khu Bình Quân, thị trấn Bình Liêu người điều khiển xe mô tô BKS: 14P1 - 072.22 trong clip là: T.P.S. và người ngồi sau là: L.X.B. (SN 2006, trú tại: Khu Bình An, thị trấn Bình Liêu) đã có hành vi vi phạm: Người điều khiển không “đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy”; chở người ngồi trên xe không “đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy”; Người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50cm3 trở lên; Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh.

Ngay sau đó, Công an huyện Bình Liêu đã triệu tập người điều khiển xe máy là T.P.S. đến trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, T.P.S. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Công an huyện Bình Liêu đã tiến hành lập biên bản và báo cáo đề xuất lãnh đạo đơn vị ra quyết định xử phạt theo quy định, tạm giữ phương tiện.

 

Tin liên quan