Quảng Ninh: Tăng cường đo nồng độ cồn đảm bảo ANTT, ATGT

VĨNH QUÂN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Theo thống kê của Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh, từ đầu năm đến nay, lực lượng CSGT đã tiến hành xử phạt gần 9.000 trường hợp người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vi phạm nồng độ cồn, phạt gần 50 tỷ đồng.

Xác định thời điểm cuối năm nhu cầu đi lại của người dân tăng cao và cũng là thời điểm diễn ra nhiều cuộc liên hoan, tổng kết. Việc vận chuyển hàng hoá sẽ lưu thông nhiều trên các tuyến đường.
Chính vì vậy, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục ra quân, tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn để không xảy ra những vụ TNGT đáng tiếc.

Quang Ninh: Tang cuong do nong do con dam bao ANTT, ATGT - Hinh anh 1
 Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn. Ảnh Tiến Bảo 

Đội CSGT đường bộ số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh được giao quản lý các đoạn quốc lộ 10, 17B, 18 đi qua địa bàn. Đây là các đoạn quốc lộ có mật độ người và phương tiện tham gia giao thông đi qua Quảng Ninh rất lớn.
Chính vì vậy công tác đảm bảo trật tự ATGT luôn được Đội cảnh CSGT số 1 thực hiện nghiêm, trong đó chú trọng bám sát chủ đề năm ATGT quốc gia 2023 là “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.
Để đảm bảo trật tự ATGT, đặc biệt là trong những ngày cuối năm 2023, Đội CSGT đường bộ số 1 đã thường xuyên tăng cường các giải pháp, triển khai lực lượng để tuần tra trên tuyến, khép kín địa bàn, giữ vững công tác đảm bảo ANTT, ATGT.

Tin liên quan