Sau 1 tháng phạt nguội, Công an Hải Dương xử phạt gần 92 triệu đồng

VĨNH QUÂN - HẢI YẾN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Từ ngày 26/3 đến nay, Đội Cảnh sát giao thông-trật tự (Công an TP Hải Dương) đã thu thập hình ảnh vi phạm giao thông từ các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ và hình ảnh do người dân cung cấp đối với 427 trường hợp vi phạm.

Theo đó, đơn vị đã phát hành thông báo tới 337 chủ phương tiện, gồm 192 ô tô, 145 mô tô; xử phạt 31 trường hợp với tổng tiền gần 92 triệu đồng, tước 22 giấy phép lái xe.

Do sau 15 ngày từ khi nhận được thông báo nhiều người vi phạm vẫn chưa đến cơ quan chức năng để phối hợp giải quyết, Công an TP Hải Dương đã phối hợp với Công an cấp xã để thông báo vi phạm lần 2 đối với chủ phương tiện. Công an thành phố cũng đã gửi thông báo đến cơ quan đăng kiểm 32 trường hợp ô tô vi phạm.

Sau 1 thang phat nguoi, Cong an Hai Duong xu phat gan 92 trieu dong - Hinh anh 1
Hình ảnh một xe ô tô vi phạm.  

Trước đó, Viettel Hải Dương đã tư vấn, khảo sát lắp đặt camera an ninh tại ngã tư Đông Thụy và ngã tư Máy Sứ.

Được biết, VNPT Hải Dương cũng sẽ hỗ trợ vận hành đồng bộ hơn 300 Camera giám sát đã được lắp đặt trước đó trên các tuyến phố chính.

Theo đó, sau khi camera an ninh ghi lại những lỗi vi phạm của người tham gia giao thông và các hành vi vi phạm khác sẽ truyền tín hiệu về Trung tâm điều khiển. Sau đó hình ảnh sẽ được chuyển cho Công an thành phố truy xuất thông tin, ra quyết định xử phạt gửi người vi phạm.

Sau khi thử nghiệm, TP Hải Dương tiếp tục lắp đặt camera an ninh tại ngã tư Trường Chinh, Võ Nguyên Giáp, Hải Tân, Ngô Quyền.

 

Tin liên quan