Tai nạn giao thông mới nhất hôm nay (12/6): Xe container va chạm với xe máy, hai vợ chồng thương vong

BẢO NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Lật đò ngang lúc rạng sáng, 1 người mất tích trên sông; Xe container va chạm với xe máy, hai vợ chồng thương vong... là những tin tai nạn mới nhất hôm nay (12/6).

Tai nan giao thong moi nhat hom nay (12/6): Xe container va cham voi xe may, hai vo chong thuong vong - Hinh anh 1
 Khu vực xảy ra vụ lật đò. 

Lật đò ngang lúc rạng sáng, 1 người mất tích trên sông

Sáng 12/6, thông tin từ Văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trên địa bàn huyện Sông Lô vừa xảy ra vụ lật đò ngang, khiến một người mất tích.

Cụ thể, vào khoảng 4h37 cùng ngày, đò của ông Trần Văn Chanh (67 tuổi, trú tại xã Đức Bác, huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc) bị trôi, lúc này ông Chanh đã gọi về cho gia đình để nhờ người ra hỗ trợ. Nhưng khi ra tới nơi, vợ ông Chanh không thấy chồng và đò đâu, nên đã báo với chính quyền địa phương.

Buổi đêm, ông Chanh ngủ để trực đò của gia đình, nước sông dâng cao khiến đò trôi xuống đoạn mố cầu Vĩnh Phú đang thi công, cách nơi neo đậu khoảng 100m.

Do một mình không thể cứu được đò, ông Chanh đã gọi điện báo về cho gia đình, lúc người vợ ra thì ông Chanh và chiếc đò cùng mất tích. Thời điểm này, trên đò không có khách, chỉ có 1 mình ông Chanh.

Hiện, lực lượng chức năng đang phối hợp cùng gia đình nỗ lực tìm kiếm nạn nhân dọc theo bờ sông Lô. Tuy nhiên, do mùa này mực nước sông dâng cao, khiến cho công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến 10h cùng ngày lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân mất tích.

Tai nan giao thong moi nhat hom nay (12/6): Xe container va cham voi xe may, hai vo chong thuong vong - Hinh anh 2
Hiện trường vụ tai nạn. 

Xe container va chạm với xe máy, hai vợ chồng thương vong

Chiều 12/6, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế) cho biết, 2 vợ chồng điều khiển xe máy trong vụ va chạm với container BKS 51D-464.37 vào sáng cùng ngày đã khiến người vợ tử vong.

Trước đó, sáng 12/6, tại Km 866+850 QL 1A đoạn qua xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế), xe container BKS 51D- 464.37 kéo theo rơ móc 60R- 050.02 do Hồ Văn Định (SN 1992, trú tại tỉnh Bắc Giang) lưu thông hướng Nam - Bắc.

Khi đến vị trí nói trên đã va chạm vào xe mô tô 75K1-38322 do ông Đoàn C. (SN 1965) chở vợ là bà Võ Thị Ng. (SN 1969, trú xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế) đi cùng chiều phía trước. Sau thời gian ngắn nhập viện, bà Ng đã tử vong, hiện ông C đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Cơ quan điều tra Công an huyện Phú Lộc xác minh làm rõ.

Tai nan giao thong moi nhat hom nay (12/6): Xe container va cham voi xe may, hai vo chong thuong vong - Hinh anh 3
Hiện trường vụ việc. 

Ô tô 16 chỗ bốc cháy dữ dội trên phố lúc giữa trưa

Trưa 12/6, ô tô 16 chỗ được tài xế chạy tới tiệm sửa xe trên đường 23 Tháng 10, phường Phương Sơn, TP Nha Trang. Lúc xe đang đậu phía trước để nhân viên thay lốp, lửa bất ngờ bùng lên. Tài xế cùng nhân viên tại đây dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. 

Trong tích tắc, ngọn lửa bao trùm toàn bộ ô tô. Đám cháy bùng lên, bén vào đường dây điện, tạo ra loạt tiếng nổ, khiến nhiều người hoảng sợ.

Đoạn đường hướng từ trung tâm thành phố về huyện Diên Khánh (qua khu vực cháy) xe cộ không thể qua, phải tìm đường khác lưu thông...

Lực lượng PCCC được huy động đến hiện trường khống chế đám cháy ngay sau đó. Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi toàn bộ xe. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.


Tin liên quan