Tài xế trong vụ xe ô tô bị tàu hoả kéo lê 300m ở Bình Thuận đã tử vong

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Thuận, sau hơn 1 ngày điều trị tích cực, tài xế trong ô tô bị bẹp dúm do tàu hỏa tông đẩy đi 300m xảy ra ở thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc đã tử vong.

Do thương tích quá nặng tài xế trong vụ va chạm giữa xe ô tô và tàu hoả tại thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) đã không qua khỏi. Sáng 1/9 thi thể của tài xế xe ô tô được đưa từ bệnh viện về nhà tại Phan Thiết.

 

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 30/8, tàu hỏa mang số hiệu D19E-963 di chuyển trên tuyến đường sắt Bắc Nam hướng Khánh Hòa - Thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến địa phận thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc thì xảy ra va chạm với xe ôtô biển kiểm soát 86C - 151.85.

Tai xe trong vu xe o to bi tau hoa keo le 300m o Binh Thuan da tu vong - Hinh anh 1
 Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những người dân chứng kiến, tàu hỏa đã tông vào xe ô tô và đẩy xe này đi một đoạn mới dừng lại. Cú va chạm mạnh khiến tài xế bị kẹt trong xe và mất nhiều thời gian mới đưa được ra ngoài, chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

 

Khu vực xảy ra tai nạn là đường ngang dân sinh giao với đường sắt không có gác chắn. Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin liên quan