Tàu hỏa kéo lê ô tô, 2 bố con nguy kịch

TRẦN NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vào khoảng 18 giờ ngày 9/7, đoàn tàu hỏa chở hàng khi đi đến địa bàn phường Định Trung (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã va chạm với ô tô 5 chỗ mang BKS 30x - 86.XX do anh Nguyễn Văn T. (trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên) điều khiển.

Tau hoa keo le o to, 2 bo con nguy kich - Hinh anh 1
 Hiện trường vụ tai nạn

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, cú tông khiến ô tô 5 chỗ trượt một đoạn ngắn trên đường sắt. Người dân phải phá cửa ô tô để đưa những người gặp nạn ra ngoài và đưa đi cấp cứu. 

Vụ tai nạn khiến ô tô bị hư hỏng nặng, 2 người trên xe gồm anh T. và con ruột bị thương.

Hiện anh T. đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt, còn con anh T. được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để điều trị.

Vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường liên xã, không có rào chắn đường sắt mà chỉ có biển cảnh báo từ xa. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, ngành đường sắt và lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt kịp thời để đảm bảo an toàn, nhanh chóng đưa tuyến đường sắt hoạt động trở lại. Đồng thời, tổ chức phân luồng, hướng dẫn bảo đảm trật tự an toàn giao thông khu vực hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông.

Tin liên quan