Thanh Hoá: chở cháu đến trường, chú bị lũ cuốn tử vong

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trên đường chở cháu đến trường, một thanh niên ở xã Thanh Hòa (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) bị lũ cuốn dẫn đến tử vong.

Ngày 23/9, tin từ UBND huyện Như Xuân cho biết, trên địa bàn xã Thanh Hòa vừa xảy ra vụ lũ cuốn trôi 2 người khi đi ngang qua đập tràn.

Thanh Hoa: cho chau den truong, chu bi lu cuon tu vong - Hinh anh 1
 Hiện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, vào khoảng 6 giờ 30 sáng nay, trên địa bàn huyện Như Xuân mưa to, anh H.V.L (20 tuổi, ở thôn Thanh Sơn, xã Thanh Hòa) chở cháu V.T.Y.N (học sinh lớp 8A Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Như Xuân)  đi học. Khi đi qua đập tràn khe Bu, thuộc thôn Thanh Sơn thì 2 chú cháu bị nước lũ cuốn trôi.

Những người dân đứng ở đầu đập tràn đã kịp thời vớt được bé gái lên bờ trong tình trạng bất tỉnh. Những người ở đây lập tức sơ cứu, một lúc sau bé gái dần hồi phục và được đưa xuống bệnh viện điều trị.

Tuy nhiên, anh H.V.L không may bị nước lũ cuốn trôi, mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Như Xuân đã có mặt khẩn trương tìm kiếm. Lực lượng chức năng sau đó đã vớt được thi thể nạn nhân, bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Hiền Thinh

Tin liên quan